Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 19 Ngoại hạng Anh

Tuần thi đấu thứ 19 của mùa giải Premier League 2022/23 đã kết thúc với nhiều kết quả hấp dẫn. Sau tất cả niềm vui đó, đây là đội hình tiêu biểu nhất.

GK – Bernd Leno – Có thể cho rằng thủ môn gây ngạc nhiên nhất trong mùa giải cho đến nay, Bernd Leno đã liên tục xuất sắc cho Fulham. Vào thứ Ba, anh đã thể hiện phong độ tốt nhất trước Leicester City. Anh giành cho mình danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

RB – Matt Doherty – Chúng ta sẽ không bao giờ hiểu hết lý do tại sao Emerson Royal lại là lựa chọn số một trước Matt Doherty vào đầu mùa giải. Giờ đây, hậu vệ cánh phải được lựa chọn số một của Spurs, Doherty đã có phong độ tuyệt vời trong thời gian qua. Anh còn ghi cho mình một bàn thắng hiếm hoi trong chiến thắng trước Crystal Palace.

CB – Fabian Schar – Hàng phòng ngự chắc chắn nhất của Premier League lại xuất hiện trong trận đấu tuần 19 khiến Arsenal không thể vượt qua tại Emirates. Chìa khóa của trận giữ sạch lưới đó là màn trình diễn tuyệt vời của Fabian Schar.

CB – John Stones – Tuyển thủ Anh đã thực hiện thành công những đường chuyền trong trận đấu với Chelsea. Tỷ lệ thành công 98% trong tổng số 89 đường chuyền của anh.

LB – Luke Shaw – Hậu vệ cánh đã ghi cho mình một bàn thắng cực hiếm trong trận thắng Bournemouth. Đây là bàn thắng đầu tiên của anh kể từ Premier League kể từ chiến dịch 2020/21.

RM – Bryan Mbeumo – Nói rằng Liverpool không thể hạ gục Mbeumo tại Sân vận động Cộng đồng Gtech tuần này là một sự đánh giá quá thấp. Anh đã hoàn toàn xuất sắc và ghi một bàn thắng xứng đáng.

CM – Pascal Gross – Cầu thủ người Đức đang có phong độ tốt trong trận đấu với Brighton. Anh ghi một bàn thắng và giành chiến thắng ở khu vực giữa sân một cách dễ dàng.

CM – Casemiro – Bạn có thể đưa Casemiro vào mọi đội hình của tuần cho đến mùa này. Cầu thủ Brazil quá giỏi. 

LM – Wilfried Gnonto – Cầu thủ trẻ người Ý đã được đánh giá cao trong một thời gian dài. Và bây giờ anh thực sự bắt đầu cho thấy lý do tại sao. Gnonto đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong trận hòa 2-2 với West Ham. Anh ghi một trong những bàn thắng đẹp hơn bất cứ ai ghi được trong tuần qua.

ST – Evan Ferguson – Cầu thủ 18 tuổi người Ireland đã ghi cho mình một bàn thắng và một pha kiến tạo trong chiến thắng đậm đà của Brighton trước Everton tại Goodison Park.  

ST – Harry Kane – Anh đang lặng lẽ có một mùa giải xuất sắc ở cấp độ cá nhân. Trước Crystal Palace, đội trưởng đội tuyển Anh lại một lần nữa thể hiện phong độ tuyệt vời. Anh giờ chỉ kém kỷ lục của Jimmy Greaves ở Tottenham vài bàn.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: