Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 25 Ngoại hạng Anh

Mỗi tuần, chúng tôi nghiên cứu kỹ các trận đấu cuối tuần của Premier League và tổng hợp Đội hình tiêu biểu nhất. Sau đây là 11 cái tên xuất sắc tại vòng 25.

Emi Martinez – Thủ môn

Thủ môn người Argentina có thể không phải là sở thích của mọi người, nhưng anh ấy đã phản ứng tốt sau màn thể hiện kém cỏi trước câu lạc bộ cũ Arsenal tuần trước. Emi Martinez để thể hiện ấn tượng trong chiến thắng nhọc nhằn 2-0 của Aston Villa trước Everton.

4  pha cứu thua của Martinez là chìa khóa giúp đội bóng của anh ấy giành được ba điểm trên sân khách, trong khi khả năng phân phối và giao tiếp của anh ấy với tuyến dưới đều rất ấn tượng.

Rico Lewis – Hậu vệ phải

Pep Guardiola và Manchester City đã khai quật được một viên ngọc quý ở Rico Lewis, 18 tuổi, tốt nghiệp học viện. Kiên cường trong tắc bóng và kiểm soát bóng thông minh, cầu thủ trẻ sinh ra ở Bury một lần nữa cho thấy sự trưởng thành hơn tuổi trong chiến thắng 4-1 của Man City trước Bournemouth.

Marc Guehi – Trung vệ

Cầu thủ 22 tuổi này đã có một màn trình diễn phòng ngự chắc chắn khi Crystal Palace cầm hòa Liverpool với tỷ số 0-0 tại Selhurst Park.

Guehi rõ ràng có thể chất và kỹ thuật để phát triển mạnh ở Premier League, nhưng chính kỹ năng tổ chức và lãnh đạo không ngừng được cải thiện của anh ấy mới là điểm nổi bật ở đây.

Christian Romero – Trung vệ

Nhà vô địch World Cup của Spurs trông có vẻ chỉ huy trong suốt chiến thắng quan trọng 2-0 của đội anh ấy. Romero nổi tiếng với cách tiếp cận cực kỳ năng nổ trong phòng ngự, mặc dù người ta thường bỏ qua mức độ gọn gàng và uy quyền của anh ấy khi kiểm soát bóng.

Junior Firpo – Hậu vệ trái 

Một cầu thủ rõ ràng đang tận hưởng sự tự do bổ sung và nhấn mạnh vào việc chơi theo chiều rộng mà Javi Gracia đã mang đến cho Leeds.

Cựu cầu thủ của Barca, Firpo, đã tấn công dồn dập bên cánh trái cả ngày trước khi ghi bàn thắng quan trọng vào cuối trận giúp đội bóng của anh ấy có 6 điểm trụ hạng với Southampton tại Elland Road.

Oliver Skipp – Tiền vệ

Little Skippy đã bù đắp cho sự vắng mặt của Rodrigo Bentancur và Yves Bisoumma bằng cách thi đấu xuất sắc nhất trận. Anh ghi bàn thắng quan trọng đầu tiên trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea ở trận Derby London.

IIkay Gundogan – Tiền vệ

IIkay Gundogan đã bù đắp cho sự thiếu vắng của Kevin de Bruyne bằng cách đóng vai trò là điểm tựa sáng tạo ở hàng tiền vệ trong chiến thắng 4-1 dễ dàng của Man City trước Bournemouth.

Granit Xhaka – Tiền vệ

Granit Xhaka trông có vẻ hơi mệt mỏi trong những tuần gần đây, nhưng đã trở lại với phong độ như trước Leicester, điều đã giúp anh trở thành một mắt xích quan trọng trong đội hình hàng đầu của Mikel Arteta.

Xhaka vừa sáng tạo vừa kiểm soát bóng hợp lý khi Arsenal áp đảo Bầy cáo trong chiến thắng 1-0 của họ tại sân vận động King Power. Những tin đồn về một bản hợp đồng mới là hoàn toàn xứng đáng và đánh dấu một sự chuộc lỗi đáng kinh ngạc cho tiền vệ người Thụy Sĩ.

Phil Foden – Tiền đạo

Foden đã gặp khó khăn về phong độ và thể lực kể từ World Cup, nhưng màn trình diễn của anh ấy ở South Coast là một lời nhắc nhở kịp thời về chất lượng mà cầu thủ 22 tuổi này mang đến cho đội bóng.

Manor Solomon – Tiền đạo

3 bàn liên tiếp đối với siêu dự bị người Israel của Marco Silva, sau pha lập công mới nhất của anh giúp Wolves hòa 1-1 trên sân nhà.

Danny Ings – Tiền đạo

Sau một khởi đầu chậm chạp với tư cách là một Hammer, Danny Ings đã bùng nổ vào cuối tuần này khi ghi hai bàn thắng trong chiến thắng quan trọng trên sân nhà của West Ham trước Forest.

Cú đúp của Ings là bàn thắng đầu tiên của anh ấy cho West Ham sau 5 lần ra sân kể từ khi chuyển đến từ Aston Villa vào tháng Giêng.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: