Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 27 Ngoại hạng Anh

Mỗi tuần, chúng tôi nghiên cứu kỹ các trận đấu cuối tuần của Premier League và tổng hợp Đội hình tiêu biểu trong tuần của các bộ phận từ những màn trình diễn hay nhất của lịch thi đấu.

Thủ môn: Gavin Bazunu – Southampton

Thủ môn 21 tuổi này đã thực hiện một số pha cứu thua để kiếm cho đội bóng của mình một điểm tại Old Trafford. Anh sử dụng bàn tay phải to lớn để cản phá nỗ lực của Marcus Rashford trước khi dùng đầu ngón tay để từ chối cú sút cận thành của Bruno Fernandes.

Hậu vệ phải: Pedro Porro – Tottenham

Hậu vệ phải này đã giành chiến thắng trong 5 cuộc tranh chấp tay đôi, thực hiện 3 đường chuyền quan trọng. Anh có pha kiến ​​tạo đầu tiên cho đội bóng phía bắc London, khi một quả tạt chính xác tìm đến đầu của Harry Kane.

Trung vệ: Marcos Senesi – Bournemouth

Một sự hiện diện quan trọng ở cả hai đầu sân khi Bournemouth đánh bại Liverpool. Trung vệ này đã vượt qua thử thách để cản phá hàng tiền đạo của Liverpool đã ghi 7 bàn vào lưới Manchester United cuối tuần trước.

Senesi hầu như không mắc sai lầm nào trong chiến thắng 1-0 của Cherries, kết quả giúp đội bóng của Gary O’Neill thoát khỏi vị trí cuối bảng Premier League.  

Trung vệ: Michael Keane – Everton

Keane đã gây ấn tượng cùng với James Tarkowski khi Everton đánh bại Brentford 1-0 vào cuối tuần này. Đó là trận giữ sạch lưới thứ ba trong bảy trận dưới thời Dyche và kết quả là Toffees leo khỏi nhóm ba đội cuối bảng.

Keane đã thể hiện ưu thế trong trận chiến với Ivan Toney đang có phong độ tốt. Anh giành được nhiều pha đánh đầu và tạo ra nhiều khoảng trống.  

Hậu vệ trái: Ben Chilwell – Chelsea

Chelsea đang bắt đầu vững chân dưới thời Graham Potter và giành chiến thắng thứ ba trong vòng một tuần sau khi đánh bại Leicester tại Sân vận động King Power. Ben Chilwell tiếp tục trở lại ấn tượng với bàn mở tỷ số, ghi một cú vô lê xuất sắc vào lưới đội bóng cũ của anh ấy.

Tiền vệ: Rodri – Manchester City

Manchester City duy trì áp lực lên đội đầu bảng Arsenal bằng chiến thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace. Nhà đương kim vô địch cần phải kiên nhẫn trước khi có một bước đột phá muộn tại Selhurst Park.

Rodri đã nhấn mạnh tầm quan trọng của anh ấy đối với đội bóng này bằng một màn trình diễn xuất sắc. Anh dẫn đầu trận đấu về số lần chạm bóng, chuyền bóng, rê bóng, và giành chiến thắng trong cả cầm bóng và tranh chấp tay đôi. 

Tiền vệ: Philip Billing – Bournemouth

Bournemouth đã đưa Liverpool trở lại mặt đất với chiến thắng quan trọng 1-0 tại Vitality Stadium. Sau khi ghi bàn thắng nhanh nhất của Premier League vào cuối tuần trước, anh đã ghi bàn thắng quyết định với pha lập công thứ sáu của mùa giải.

Billing mới chỉ ghi được 3 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu nước Anh trước mùa giải này, nhưng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Bournemouth trong mùa giải hiện tại.

Cánh phải: Dango Ouattara – Bournemouth

Dango Ouattara tiếp tục thích nghi đáng khích lệ với Premier League nhờ màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng cho Bournemouth. Anh là một mối đe dọa đối với tuyến sau của đội khách Liverpool. Tốc độ nhanh của anh ấy gây ra vấn đề cho hàng phòng ngự dâng cao của Liverpool. 

Chạy cánh trái: Leandro Trossard – Arsenal

Một màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Bỉ. Anh đã đánh dấu sự trở lại của mình với một hat-trick kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham. Hiện tại, Trossard đã có 5 pha kiến ​​tạo trong 5 trận ra sân kể từ khi anh chuyển đến Arsenal. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League thực hiện 3 pha kiến ​​tạo trong 45 phút đầu tiên của một trận đấu trên sân khách.

Tiền đạo: Harry Kane – Tottenham

Harry Kane lập cú đúp vào lưới Nottingham Forest khi Spurs duy trì vị trí trong top 4. Sau một tuần khó khăn đã khẳng định một mùa giải nữa không có cúp bạc, Spurs đã đáp trả bằng một chiến thắng dễ dàng để tận dụng những cú trượt chân từ Liverpool, Manchester United và Brighton.

Tiền đạo: Alexander Isak – Newcastle

Newcastle đã kết thúc chuỗi năm trận không thắng để đưa câu lạc bộ bám đuổi Champions League đúng hướng, vượt qua Wolves tại St James’ Park.

Alexander Isak đã mở tỷ số cho Magpies. Đó là một pha dứt điểm xuất sắc của tiền đạo người Thụy Điển. Bàn thắng của Isak là điểm nhấn cho màn trình diễn xuất sắc toàn diện.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: