Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League: Starboy Saka!

Vòng 28 đã kết thúc với 7 cặp đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng nhìn lại 11 cái tên thi đấu xuất sắc nhất.

Thủ môn: Emi Martinez – Aston Villa

Vào một ngày cuối tuần đầy bàn thắng ở Premier League , Emi Martinez là người mang đến sự hiện diện chắc chắn nhất cho thủ môn. Martinez chuyền bóng rất xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của Aston Villa trước Bournemouth. Ngoài ra anh cũng cản phá xuất sắc cú đá phạt cực mạnh của Philip Billing.

Hậu vệ phải: Ben White – Arsenal

Một màn trình diễn tuyệt vời của White, người đã có một mùa giải khá xuất sắc ở vị trí hậu vệ phải cho Arsenal. Hậu vệ này là một lối thoát tuyệt vời cho đội của anh ấy trong suốt thời gian qua. Anh đã tham gia vào cả hai bàn thắng mở tỷ số.

Trung vệ: Harry Souttar – Leicester

Harry Souttar đã chứng tỏ là một sự bổ sung tuyệt vời ở Leicester. Souttar thống trị trên không và hiệu quả trên mặt đất. Anh giành chiến thắng trong 10 trận đấu tay đôi và thực hiện một số thử thách đúng lúc.

Đội bóng của Brendan Rodgers vẫn đang trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng một điểm khó khăn trước Brentford đã chấm dứt chuỗi bốn trận thua liên tiếp của câu lạc bộ.

Trung vệ: Tyrone Mings – Aston Villa

Tyrone Mings đã trở lại sau thất bại ở đội tuyển Anh với một màn trình diễn ấn tượng khác khi Aston Villa đánh bại Bournemouth.

Trung vệ này đã giành chiến thắng trong cả 5 cuộc tranh chấp tay đôi của anh ấy trong một màn trình diễn ấn tượng. Anh góp phần giúp đội bóng của Unai Emery giữ sạch lưới và giành chiến thắng dễ dàng.  

Hậu vệ trái: Alex Moreno – Aston Villa

Một màn trình diễn tích cực khác của hậu vệ trái đã ổn định tốt ở Aston Villa kể từ khi anh đến từ Real Betis vào tháng Giêng.

Kỹ thuật tốt với khả năng sử dụng bóng thông minh khi ở 1/3 cuối sân, anh ấy đã tạo ra một lối thoát cho đội bóng của Unai Emery. Tốc độ của anh ấy đã giúp đối phó với tốc độ của Dango Outtara. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhanh chóng trở thành một lựa chọn quan trọng cho Villa khi cầm bóng.

Tiền vệ: Abdoulaye Doucoure – Everton

Tốc độ làm việc của Doucoure khiến đội chủ nhà Chelsea lo lắng. Anh ấy có vai trò quan trọng trong việc đưa Everton trở lại thế trận. Anh đánh đầu ghi bàn từ cự ly gần trước khi kiến ​​tạo cho bàn gỡ hòa muộn của Ellis Simms.

Tiền vệ: Granit Xhaka – Arsenal

Ngay cả ở một đội bóng không thiếu những cầu thủ giỏi trong mùa giải này, Granit Xhaka vẫn là một sự khám phá. Tuyển thủ Thụy Sĩ đã thể hiện phong độ năng nổ nhất trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Crystal Palace. Anh giành chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi, giành lại quyền kiểm soát bóng và ghi bàn trong trận đấu thứ hai liên tiếp.

Tiền vệ: Jacob Ramsey – Aston Villa

Jacob Ramsey đã tạo ra một trong những màn trình diễn hay nhất của anh ấy trong chiến dịch cho đến nay khi Aston Villa thắng 3-0 trước Bournemouth.

Sự bùng nổ về phía trước của tiền vệ này đã gây ra vấn đề liên tục cho Cherries. Sau hai lần không thể ghi bàn trong hiệp một, Ramsey đã được đền đáp xứng đáng với bàn thắng thứ hai của Villa.

Tiền đạo: Theo Walcott – Southampton

Walcott đã dẫn đầu cuộc phản công của Southampton khi The Saints chiến đấu trở lại để giải cứu trận hòa với Tottenham vào cuối tuần này. Walcott được coi là mối đe dọa nguy hiểm nhất. Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ sau gần hai năm.

Tiền đạo: Bukayo Saka – Arsenal

Saka đã ghi hai bàn và kiến ​​tạo một bàn khác để tiếp tục chiến dịch cá nhân tuyệt vời của anh ấy. Saka trở thành cầu thủ đầu tiên của giải ghi được hơn 10 bàn thắng và hơn 10 pha kiến ​​​​tạo trong mùa giải này.

Cầu thủ 21 tuổi này cũng là cầu thủ Arsenal đầu tiên đạt 10 điểm trở lên trên mỗi chỉ số kể từ Alexis Sanchez mùa 2016/17. Anh là người trẻ nhất từng làm được điều này cho câu lạc bộ, vượt qua kỷ lục của Cesc Fabregas mùa 2009/10.

Tiền đạo: Alexander Isak – Newcastle

Alexander Isak là người chiến thắng trận đấu của Newcastle khi Những chú chim chích chòe tiếp tục theo đuổi suất tham dự Champions League.

Tuyển thủ Thụy Điển đã ghi tổng cộng 6 bàn thắng trong 7 trận ra sân cho Newcastle mùa này. Anh đã ghi một cú đúp chấm dứt chuỗi trận bất bại ấn tượng của Forest tại City Ground.  

Đó là màn trình diễn hoàn hảo của tiền đạo 23 tuổi, người dẫn đầu trận đấu về số cú sút (5), chạm bóng trong vòng cấm đối phương (9), chạy nước rút (20) và xếp thứ hai về số lần rê bóng (5).

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: