Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình tiêu biểu vòng tứ kết World Cup 2022: Người hùng Dominik Livakovic

Với việc các trận tứ kết của World Cup mang đến kết quả bất ngờ, thật khó để tưởng tượng World Cup sẽ gây thêm bất kỳ kịch tính nào ở những trận đấu còn lại. Hãy cùng chọn ra đội hình tiêu biểu của vòng tứ kết.

Thủ môn: Dominik Livakovic 

Không thể phủ nhận tài năng của Bono. Anh đã thể hiện nhiều phẩm chất anh hùng và tiếp tục giữ sạch lưới giúp Ma Rốc đánh bại Bồ Đào Nha. Thế nhưng không thể bỏ qua Livakovic. Nhờ những pha cứu thua đáng kinh ngạc của anh trong loạt đá luân lưu mà Croatia đánh bại được Brazil.

Hậu vệ phải: Josip Juranovic 

Hậu vệ cánh người Croatia không bị vượt qua một lần nào trước Brazil và thắng 100% số lần tranh chấp tay đôi. Một hiệu suất tuyệt vời.

Trung vệ: Jawad El Yamiq 

Ma Rốc có hàng thủ chắc chắn nhất tại World Cup này. Hậu vệ El Yamiq của Real Valladolid là trung tâm của trận đấu với Bồ Đào Nha.

Trung vệ: Josko Gvardiol 

Gvardiol đã được quan tâm rầm rộ trong vài năm nay. Cầu thủ 20 tuổi này đã thực sự khẳng định mình là một siêu sao tại World Cup. Anh liên tục ở đúng vị trí trong trận đấu với Brazil và trông điềm tĩnh đến khó tin khi cầm bóng.

Hậu vệ trái: Marcos Acuna 

Acuna đã hoạt động ở vị trí hậu vệ cánh của Argentina với phong độ đáng nể. Pha đi bóng của anh bên cánh trái đã gây ra vấn đề lớn cho Hà Lan. Acuna cũng giúp đội bóng của mình duy trì sự vững chắc trong phòng ngự.

Tiền vệ trung tâm: Sofyan Amrabat 

Amrabat đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Ma Rốc trong World Cup 2022. Tiền vệ người Ma Rốc là một phát hiện thủ vị ở Qatar. Anh bảo vệ hàng thủ và phát triển lối chơi đầy ấn tượng.  

Tiền vệ trung tâm: Luka Modric 

Luka Modric vẫn đang duy trì phong độ cao mặc dù đã 37 tuổi. Chỉ huy hàng tiền vệ trong trận tứ kết World Cup, đội trưởng Croatia dường như vẫn là cầu thủ khỏe mạnh và có năng lực nhất trên sân.  

Tiền vệ công: Lionel Messi 

Đường chuyền của Messi để kiến ​​tạo cho Nahuel Molina đơn giản là siêu sao. Đó là kiểu đường chuyền mà chỉ anh mới có thể tìm thấy. Trên hết, Messi đã ghi một quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0. Anh cũng lặp lại điều đó trong loạt đá luân lưu.

Tiền đạo phải: Bukayo Saka 

Anh có thể thất bại trước Pháp, nhưng Saka hoàn toàn có sức mạnh. Cầu thủ chạy cánh của Arsenal đã khiến Theo Hernandez gặp đầy khó khăn. Do đó các cầu thủ Pháp trông có vẻ nhẹ nhõm khi anh được thay ra. Dù điều gì xảy ra tiếp theo, Saka đã khẳng định mình là một cầu thủ quan trọng trong đội tuyển Anh.

Tiền đạo trái: Antoine Griezmann 

Griezmann không được chú ý nhiều nhưng anh là một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup 2022. Sau khi lùi sâu hơn ở vị trí tiền vệ, giờ đây anh đã cung cấp phần lớn khả năng sáng tạo của Pháp. Griezmann chính là người kiến ​​tạo cả hai bàn thắng của Pháp vào lưới Anh.

Tiền đạo: Wout Weghorst 

Hà Lan cuối cùng đã thất bại nhưng Weghorst là một tài năng đỉnh cao. Anh đã thay đổi thế trận bằng việc ghi hai bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. Anh xứng đáng nhận được nhiều hơn thế từ trận đấu này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: