Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội hình xuất sắc nhất vòng 10 Ngoại hạng Anh

Arsenal vẫn đang đứng đầu Premier League sau chiến thắng trước Liverpool tại Emirates, trong khi Manchester City vẫn bám đuổi sát nút với chỉ 1 điểm kém hơn. Dưới đây là đội hình xuất sắc nhất vòng 10.

Thủ môn: Hugo Lloris – Tottenham

Sau một sai lầm trong trận thua Arsenal ở trận derby bắc London cuối tuần trước, Hugo Lloris đã có sự trở lại ấn tượng.

Lloris đã chơi cảnh giác hơn trong chiến thắng 1-0 của Spurs trên sân Amex. Thủ môn người Pháp đã có những pha cản phá xuất sắc trước những cú dứt điểm của Moises Caicedo và Danny Welbeck bên phía Brighton.

Hậu vệ phải: Kieran Trippier – Newcastle

Kieran Trippier tiếp tục mang đến sự ổn định ở vị trí hậu vệ phải cho hàng thủ của Newcastle. Cầu thủ 32 tuổi này đã ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu khi Newcastle đánh bại Brentford 5-1. Anh còn đang dẫn đầu Premier League về các cơ hội tạo ra từ các pha phối hợp trong mùa giải này (11).

Trung vệ: Joachim Andersen – Crystal Palace

Joachim Andersen đã trở lại đội hình Crystal Palace và tạo ra một màn trình diễn mạnh mẽ trước Leeds. Trung vệ người Đan Mạch sở hữu khả năng lãnh đạo phòng ngự ấn tượng. Anh đã giúp cho Đại Bàng bảo toàn được chiến thắng 2-1 bằng những tình huống phòng thủ chắc chắn.

Trung vệ: Kalidou Koulibaly – Chelsea

Koulibaly đã đem đến nhiều sự yên tâm khi thay thế Thiago Silva vắng mặt để chỉ đạo hàng thủ của Chelsea.

Koulibaly đã kiểm soát hoàn toàn Diego Costa. Anh chiến thắng các cuộc tranh chấp tay đôi 9 lần, 5 lần cướp bóng và thắng bóng bổng 4 lần.

Hậu vệ trái: Joao Cancelo – Manchester City

Joao Cancelo là một cầu thủ cực kỳ  xuất sắc. Anh xuất hiện ở mọi khu vực trên sân, sử dụng kỹ thuật, tốc độ để loại bỏ những người truy cản. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha ghi bàn mở tỷ số khi Manchester City đánh bại Southampton 4-0 tại Etihad.

Tiền vệ trung tâm: Bruno Guimaraes – Newcastle

Bruno Guimaraes đã đem đến sự cuồng nhiệt ở Newcastle với những màn trình diễn ấn tượng. Đối đầu với Brentford, Bruno Guimaraes đã dẫn dắt Chích Chòe giành thắng lợi 5-1. Đó là chiến thắng lớn nhất trong kỷ nguyên Eddie Howe và cũng là trận thắng đậm nhất của họ tại St James ’Park kể từ năm 2016.

Tiền vệ trung tâm: Mason Mount – Chelsea

Chelsea tiếp tục cải thiện lối chơi dưới thời Graham Potter và Mason Mount dường như là một trong những người hưởng lợi lớn. 

Mount đã có một khởi đầu chậm chạp ở mùa giải này nhưng cuối tuần vừa qua là màn trình diễn tốt nhất của anh. Chính Mason Mount đã kiến tạo cho Kai Havertz đánh đầu mở tỷ số. Đó cũng là pha kiến tạo đầu tiên của cầu thủ 23 tuổi trong mùa giải.

Tiền vệ cánh phải: Bukayo Saka – Arsenal

Đoàn quân của Mikel Arteta đã trải qua một trận đấu khó khăn khi đánh bại Liverpool 3-2. Saka đã lập cú đúp để góp công lớn vào chiến thắng ấn tượng này. Tuyển thủ người Anh đã đem đến nhiều nguy hiểm cho Kostas Tsimikas.

Tiền vệ cánh trái: Gabriel Martinelli – Arsenal

Jurgen Klopp từ lâu đã nói về khả năng của Gabriel Martinelli và xem anh là “tài năng của thế kỷ”.

Ở trận đấu cuối tuần qua, Gabriel Martinelli đã xé nát hàng thủ Liverpool và mở tỷ số ngay ở phút thứ 1. Thậm chí anh cũng khiến Trent Alexander-Arnold trải qua hiệp 1 sóng gió như những gì Kostas Tsimikas phải nhận khi đối đầu Saka.

Tiền đạo: Phil Foden – Manchester City

Foden nhanh chóng trở thành cầu thủ không thể thay thế đối với đội bóng thành Manchester. Foden đã ghi thêm một bàn thắng và kiến ​​tạo vào cuối tuần trước. Cầu thủ 22 tuổi này hiện đã có 9 bàn thắng sau 9 trận đấu ở Premier League mùa này.

Tiền đạo: Gianluca Scamacca – West Ham

Chiến thắng 3-1 của West Ham trước Fulham có một bàn được ghi bởi tân binh người Ý, Gianluca Scamacca. Đó đã là bàn thắng thứ 6 sau 7 trận đấu trên mọi đấu trường mùa này của Scamacca.

Anh đang chơi đầy tự tin trong màu áo The Hammers và chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: