Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đổi người đại diện, liệu Quang Hải có đổi vận?

Mới đây tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Quang Hải đã có bước đi mới tại nước Pháp khi quyết định thay đổi người đại diện của mình.

Trước đây Quang Hải đã làm việc với ông Nguyễn Đắc Văn với tư cách người đại diện của bản thân.

Tuy nhiên mới đây Quang Hải đã thay đổi người đại diện của mình từ ông Nguyễn Đắc Văn sang đại diện nước ngoài là ông Fersini Michele Donato, đứng đầu Công ty FG Sport Talent.

Mục tiêu của Quang Hải khi thay đổi người đại diện là để tiếp cận với cơ hội ra sân nhiều hơn, bởi có thể ông Fersini tiếp cận cơ hội và “rành đường thuộc lối” của một đại diện bóng đá châu  u hơn.

Ông Fersini Michele Donato đứng đầu Công ty FG Sport Talent có văn phòng đại diện tại Việt Nam, Bồ Đào Nha, Ý và Thụy Sĩ. Bản thân ông Fersini cũng là một chàng rể Việt. 

Ông Fersini nhìn nhận về chuyện Quang Hải không phải không đủ khả năng đáp ứng nhưng vấn đề là không phù hợp với cách chơi của Pau FC thời HLV Thobot.

Quang Hải có hợp đồng hai năm với đội hạng nhì của Pháp mà nay mới chỉ thực thi được hơn nửa mùa bóng.

Người đại diện mới – ông Fersini hy vọng Quang Hải sẽ tìm một hướng mới để tiếp cận với mục tiêu quan trọng là được ra sân thi đấu nhiều hơn. 

Ông Fersini cũng chia sẻ rằng “nghề đại diện là ở con tim, cái tâm và sự rà soát nhằm đáp ứng tốt nhất cơ hội cho thân chủ mình”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: