Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đối thủ của Futsal Việt Nam tại tứ kết: Tuyển Futsal Iran mạnh cỡ nào?

Đội tuyển Futsal Việt Nam vừa giành được tấm vé vào chơi tứ kết Vòng chung kết Futsal Châu Á 2022 và đối thủ của thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi sẽ là nhà đương kim vô địch đội tuyển Futsal Iran.

Đội tuyển Futsal Iran hiện đang là đội mạnh nhất tại khu vực châu Á, thậm chí Iran còn đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Futsal Fifa.



Tính riêng tại đấu trường châu lục, tuyển Iran chính là cái tên giàu thành tích nhất. Kể từ năm 1999 đến nay, chưa lần nào Iran bị loại trước vòng bán kết.

15 lần kể từ khi vòng chung kết Futsal Châu Á được tổ chức, Iran giành đến 12 chức vô địch, 1 lần giành ngôi á quân và 2 lần cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.



Sức mạnh của Iran rõ ràng quá vượt trội so với toàn bộ phần còn lại của khu vực châu Á và tất nhiên họ vẫn đang được xem là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch ở giải đấu năm nay. 

Vòng chung kết Futsal châu Á 2022, tuyển Futsal Iran nằm cùng bảng với Indonesia, Đài Bắc Trung Hoa và Liban. Trước những đối thủ quá yếu, Futsal Iran dễ dàng giành được trọn vẹn sau cả 3 lượt trận và đi tiếp với ngôi đầu bảng C.



Trận đấu ra quân, Futsal Iran đã chạm mặt với một đội bóng Đông Nam Á là Indonesia và họ đã có được thắng lợi 5-0. Lượt đấu thứ 2, Iran nghiền nát Đài Bắc Trung Hòa 10-1 và khép lại giai đoạn vòng bảng khi nghiền nát Liban 9 bàn không gỡ.

Tính đến hết vòng đấu bảng, Iran đang là đội có hàng công mạnh nhất và cũng đồng thời là đội có hàng thủ tốt nhất. Họ đã ghi đến 24 bàn sau 3 trận và mới để thủng lưới 1 lần. 



Tại đấu trường thế giới, thành tích tốt nhất của đội tuyển Futsal Iran là vị trí thứ 3 chung cuộc vào năm 2016. Khá thú vị khi đây là năm Iran đã dừng bước tại bán kết sau trận thua trước đội tuyển Futsal Argentina – đội bóng được dẫn dắt bới huấn luyện viên Diego Giustozzi – thuyền trưởng hiện tại của Futsal Việt Nam.

Tuyển Iran sẽ là thử thách rất nặng dành cho các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, khi bóng chưa lăn cơ hội vẫn chia đều cho 2 đội. Việt Nam từng tạo địa chấn khi đánh bại Nhật Bản tại tứ kết giải đấu năm 2016 và biết đâu chừng viễn cảnh tương tự sẽ lặp lại thêm lần nữa. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: