Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội tuyển Anh nhận tin dữ về Declan Rice trước thềm trận tứ kết với Pháp

Declan Rice là cầu thủ quan trọng của Gareth Southgate khi Anh lọt vào tứ kết World Cup, nhưng anh buộc phải nghỉ tập khi họ chuẩn bị đối đầu với Pháp.

Ngôi sao tiền vệ Declan Rice đã bỏ lỡ buổi tập vì bị ốm khi đội tuyển Anh chuẩn bị cho trận tứ kết World Cup với nhà đương kim vô địch Pháp.

Cầu thủ 23 tuổi này đã đá chính cả 4 trận cho đội bóng của Gareth Southgate ở Qatar. Thế nhưng anh đã vắng mặt trong buổi tập tại Khu liên hợp thể thao Al Wakrah vào sáng thứ Tư. Tiền đạo dự bị Callum Wilson cũng ngồi ngoài khi hồi phục sau một ca căng cơ nhẹ.

Có 22 cầu thủ tham gia vào buổi tập này. Ben White đã rời đội vào tuần trước vì vấn đề cá nhân/ Trong khi đó Raheem Sterling đã trở lại Anh trước trận thắng Senegal do vấn đề gia đình .

Rice đã góp phần giúp đội tuyển Anh lọt vào vòng tứ kết, tạo ra sự liên kết hiệu quả với Jude Bellingham.

Southgate sẽ vô cùng lo lắng nếu không có Rice. Anh người rất quan trọng đối với Tam Sư trong suốt giải đấu. Họ vẫn chưa bị đánh bại ở Qatar trước cuộc đụng độ tứ kết với Pháp.

Nhiều người đã coi Anh là đội yếu hơn trong trận đấu với các nhà đương kim vô địch. Nhưng Rice tin rằng chính đội bóng của Southgate mới là đội khiến những đối thủ còn lại phải e ngại.

“Tôi không nghĩ chúng tôi nhận được sự tín nhiệm xứng đáng trong màn trình diễn của mình. Tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào các đội khác, như Hà Lan và Argentina, họ thắng trận một cách thoải mái và được gọi là đẳng cấp bậc thầy,” anh nói.

“Với chúng tôi, nó luôn được chọn ra. Những điều tiêu cực luôn đến theo cách đó. Nếu bạn nhìn vào một vài trận đấu gần đây, nó không có lỗi. Tôi nghĩ rằng các quốc gia, như tôi đã nói hôm trước, nên bắt đầu sợ chúng tôi vì chúng tôi là một đội tuyệt vời.


“Chúng tôi đang làm câm lặng những người chỉ trích. Bước vào giải đấu, đã có rất nhiều lời bàn tán rằng chúng tôi không ghi đủ bàn thắng. Đó là một vấn đề khác mà chúng tôi đã khiến mọi người im lặng. Có rất nhiều sự xem xét kỹ lưỡng xung quanh hàng thủ và các bàn thua, nhưng nó đã rất chắc chắn. Chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng và thúc đẩy.”

Rice đã chơi trọn 90 phút khi Anh dễ dàng vượt qua Senegal ở vòng 16 đội. Nhưng đội trưởng của West Ham khẳng định kết quả đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu Tam Sư không lọt vào bán kết.

“Không có lý do gì để xôn xao về đêm nay nếu chúng ta không thể tiếp tục và đánh bại Pháp. Đối đầu với các đội bóng lớn, luôn có rất nhiều lời bàn tán. Tôi nghĩ ở giải đấu này, chúng tôi đã kiểm soát khá nhiều trận đấu,” anh nói thêm.


“Chúng tôi đã kiểm soát bóng một cách hợp lý và di chuyển rất tốt. Giai đoạn mở đầu thực sự khó khăn vì các đội cố gắng ngăn cản chúng tôi thi đấu. Nhưng một khi chúng tôi có được bàn thắng, họ phải thay đổi. 


“Đối đầu với Pháp, chúng tôi đã thấy một số điểm yếu ở họ mà mình có thể cố gắng khai thác. Đây là những trận đấu mà chúng tôi muốn tham gia. Chúng chỉ diễn ra một lần duy nhất: Anh vs Pháp, tứ kết, không có gì lớn hơn thế.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: