Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đội tuyển gây thất vọng nhất vòng 1 World Cup 2022: Argentina

Không ai muốn điều này xảy ra. Đây là kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi nhưng Argentina lại phải nếm mùi thất bại 1-2 trước Ả Rập Saudi ngay ở trận mở màn.

Phút thứ 10, Messi mở tỷ số từ chấm phạt đền. Sau đó chỉ một tình huống việt vị của Lautaro Martinez mới khiến Argentina không thể nới rộng cách biệt trong hiệp một. Và sau đó cơn địa chấn World Cup đã xảy ra. Đoàn quân của Herve Renard có cú lội ngược dòng hoàn hảo để thắng 2-1. 

Chính vì vậy không sai khi nói Argentina là đội gây thất vọng nhất vòng 1.

Cuộc khủng hoảng là gì?

Sau 36 trận đấu bất bại, Argentina giờ đã thua ngay trong trận mở mà World Cup 2022. Đáng nói rằng ở giải đấu này, nhiều người coi họ là ứng cử viên vô địch. 

Không chỉ vậy, đối thủ chỉ là một đội Ả Rập Saudi không được đánh giá cao khi xếp ngoài top 50 thế giới. Một đội mà nhiều người dự đoán sẽ đứng bét bảng C. 

Giờ đây HLV Lionel Scaloni và Argentina có nhiệm vụ khó khăn khi phải đối mặt với Mexico và sau đó là Ba Lan. Hai đội tuyển này sẽ không dễ dàng vượt qua. Chắc chắn Argentina phải có 2 chiến thắng nếu không muốn bị loại.

Ngoài ra, thực tế đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Sẽ thật thảm họa nếu như anh và các đồng đội phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

Người hâm mộ và các chuyên gia trên toàn cầu đã hình dung ra việc Messi sẽ kết thúc World Cup với chiếc cúp trong tay. Tuy nhiên, giấc mơ đó đang nhanh chóng lụi tàn.

Tại sao Argentina bị khủng hoảng?

Trong hiệp một, Argentina gần như không thể vượt qua hàng thủ của Ả Rập Saudi. Cạm bẫy việt vị đã hoạt động 2 lần với Messi và Martinez. Sau đó bàn thắng thứ hai của tiền đạo Inter không được công nhận vì bị VAR từ chối.

Nếu vai của Lautaro nhô ra ít hơn một chút thì đoàn quân của Scaloni đã có thể vào phòng thay đồ với hai bàn thắng dẫn trước. Ngược lại, Ả-rập Saudi có thể sẽ hoàn toàn giảm sút tinh thần nếu thua 0-2.

Hiệp hai là 45 phút thi đấu đáng quên. Emiliano Martinez có lẽ nên làm tốt hơn một chút trong cả hai bàn thắng này. Thế nhưng cũng phải công nhận cả hai đều là những pha dứt điểm tinh tế của Saleh Al-Shehri và sau đó là Salem Al-Dawsari.

Argentina như thường lệ lại phụ thuộc quá nhiều vào sức sáng tạo của Messi, bất chấp có nhiều tài năng xung quanh anh. 

Argentina có thể làm gì để khắc phục khủng hoảng?

Thất bại này khiến Argentina trở thành một đội tệ hại. Đây là đội tuyển chỉ mới một năm trước đã đánh bại Brazil tại Maracana để đăng quang Copa America. Với Angel Di Maria, Lionel Messi và Lautaro Martinez, họ có một trong những bộ ba tấn công tốt nhất giải đấu.

Nhìn chung, họ thừa khả năng đánh bại cả Mexico và Ba Lan. Đặc biệt là sau màn trình diễn khá tệ hại của cả hai đội đó trong trận hòa 0-0.

Họ cũng đã được hưởng lời kết quả đó. Nếu Robert Lewandowski đánh bại Guillermo Ochoa từ chấm 11m, Ba Lan đã có thể giành được 3 điểm và tạo ra một viễn cảnh thậm chí còn khó khăn hơn cho Argentina.

Nói một cách đơn giản, Argentina phải đánh bại Mexico. Hãy làm điều đó và mọi thứ sẽ bắt đầu tươi sáng hơn rất nhiều. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: