Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Drama V League: Quế Ngọc Hải đá xoáy cổ động viên nhà

Chỉ ít giờ sau trận đấu giữa TP HCM và SLNA trên sân Thống Nhất, Quế Ngọc Hải đã gây tranh cãi khi chỉ dành lời tri ân dành cho những cổ động viên anh xem là “chân chính”

Màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ SLNA suốt 8 trận đấu vừa qua đã vấp phải những chỉ trích gay gắt đến từ cổ động viên nhà. Mâu thuẫn được đấy lên đỉnh điểm sau khi thầy trò Nguyễn Huy Hoàng thất thủ trước Sài Gòn FC ở loạt trận vòng 20.4



Hội CĐV SLNA tuyên bố sẽ không theo chân ủng hộ đội bóng do thái độ thi đấu thiếu tinh thần trách nhiệm:

“Các cổ động viên Sông Lam Nghệ An tại Bình Dương, Đồng Nai và TP. Hồ Chí Minh sẽ không có tổ chức hoạt động cổ vũ nào. Trống, kèn, cờ, băng rôn… cũng sẽ không xuất hiện trận này. Để bày tỏ phản ứng trước thái độ thi đấu “không thân thiện” của các cầu thủ Sông Lam Nghệ An trong 8 trận đấu qua. Ngoài ra, tùy theo thái độ thi đấu của Sông Lam Nghệ An tối nay. Nếu các cầu thủ tiếp tục thể hiện sự thiếu tôn trọng người hâm mộ đá hời hợt trước TP. Hồ Chí Minh… Người hâm mộ xứ Nghệ sẽ phản ứng ngay lập tức trên sân”



Đúng như thông bóng, trong trận đấu giữa TP HCM và SLNA ở vòng 21 vừa qua, chỉ có chưa đầy 100 cổ động viên SLNA đến sân để cổ vũ cho đội bóng. Thậm chí, đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên chỉ còn vài người nán lại sân.

Sau trận đấu, Quế Ngọc Hải đã lập tức đăng đàn trên trang cá nhân:

“Cảm ơn những cổ động viên CHÂN CHÍNH đã luôn dành tình yêu thật lòng cho đội bóng dù ở thời điểm nào, đã đến sân cổ vũ cho đội ngày hôm nay. Chúng tôi đã và sẽ luôn chiến đấu vì niềm tự hào Xứ Nghệ và vì các bạn nữa”

Phát biểu của Hải Quế lập tức nhận về những phản ứng dữ dội từ hội CĐV SLNA. Nhiều người đã hết sức bức xúc khi cựu thủ quân tuyển Việt Nam phân biệt cổ động viên chân chính. Đây có thể được xem là hành động thêm dầu vào lửa của Quế  Ngọc Hải khi mâu thuẫn giữa hai bên ngày càng gay gắt.

Các CĐV có lý do để phẫn nộ khi cầu thủ SLNA chơi ngày càng tệ, họ không giữ được sự nhiệt huyết cần thiết như giai đoạn đầu mùa. Đá kém như vậy, thử hỏi ai còn muốn bỏ tiền đến sân mà theo dõi

Thay vì phát ngôn bừa bãi trên mạng xã hội, Quế  Ngọc Hải và các cầu thủ SLNA nên tìm cách chấn chỉnh phong độ trên sân sẽ hay hơn rất nhiều. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: