Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Argentina vs Australia: Niềm tin dành cho Julian Alvarez

Argentina sẽ đọ sức với đội nhì bảng D Australia trong trận đấu ở vòng 16 đội. Dưới đây có thể là đội hình mà Scaloni sẽ triển khai.

Thủ môn Emi Martinez 

Nếu phải đá luân lưu, đó sẽ là một thành tích lớn đối với những đội bóng yếu như Australia. Tuy nhiên Emi Martinez luôn là “quái thú” trên chấm phạt đền. Chắc chắn không ai quên được màn trình diễn xuất sắc của anh trong loạt luân lưu ở bán kết Copa America 2021.

Hậu vệ phải Nahuel Molina 

“Nó sống quá nhanh,” cha của Molina là Hugo đã thốt lên sau lần đầu tiên con trai ông được gọi vào đội tuyển quốc gia năm 2021. Trước đó chưa đầy một năm, anh vẫn chưa lọt vào đội một của Boca Juniors .

Trung vệ Cristian Romero 

Argentina đã giữ sạch lưới 12 trận trong 15 lần Romero thi đấu

Trung vệ Nicolas Otamendi  

Hình xăm đầu tiên của Otamendi là khi anh mới 14 tuổi. Kể từ đó, cựu hậu vệ của Manchester City đã xăm hình ảnh những người thân yêu và nhân vật trong các chương trình truyền hình yêu thích. Liệu anh có cơ hội xăm chiếc cúp vàng World Cup 2022 hay không?

Hậu vệ trái Marcos Acuna 

Không phải là thành viên nói nhiều nhất trong đội. Acuna rất chọn lọc trong lời nói của mình. Scaloni từng chia sẻ: “Thật khó để bắt anh ấy nói ra. Thế nhưng khi anh nói, đó luôn là điều đúng đắn.

Tiền vệ Rodrigo De Paul 

Một thành viên khác có nhiều vết mực trong đội tuyển Argentina. De Paul từng nói. “Nếu tôi trở thành nhà vô địch thế giới, tôi sẽ có một hình xăm World Cup trên ngực.”

Tiền vệ Enzo Fernandez 

Cựu huấn luyện viên của Sporting CP và Porto, Jose Peseiro chia sẻ đầy bất ngờ. “Enzo mới 21 tuổi à?” ông hỏi. “Hoặc đó là một lời nói dối, hoặc anh ta là một thiên tài.”

Tiền vệ Alexis Mac Allister 

Anh có thể trở thành cầu thủ Brighton đầu tiên xuất hiện trong một trận đấu loại trực tiếp tại World Cup sau Sammy Nelson của Bắc Ireland năm 1982.

Tiền đạo phải Angel Di Maria 

Hai bàn thắng duy nhất mà Di Maria từng ghi ở World Cup đều đến ở vòng 16 đội (vào lưới Thụy Sĩ năm 2014 và Pháp 4 năm sau đó).

Tiền đạo Lionel Messi 

Đội trưởng của Argentina có thể đã sút hỏng quả phạt đền trong trận đấu với Ba Lan. Thế nhưng anh đã thắng 100 euro sau khi thủ môn Wojciech Szczesny cá rằng trọng tài sẽ không cho quả phạt đền.  

Tiền đạo trái Julian Alvarez 

Alvarez đã ghi bàn ở phút 67 giúp Argentina thắng Ba Lan 2-0. Vậy nên anh sẽ được phần thưởng là suất đá chính trận tới.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: