Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Brazil hướng đến World Cup 2026: Không còn Neymar?

Đội tuyển 5 lần vô địch World Cup sẽ trải qua 24 năm không nâng cúp vào năm 2026. Thế nhưng họ vẫn sẽ là ứng cử viên vô địch ở kỳ World Cup tiếp theo. Nếu không có Neymar, ai sẽ thay thế anh?

Thủ môn: Ederson

Ai cũng biết rằng Brazil sở hữu bộ đôi thủ môn xuất sắc nhất thế giới là Alisson Becker và Ederson. Alisson đã vượt qua thủ môn Manchester City trong vài năm qua.

Chúng ta sẽ lại thấy trận chiến này tiếp tục cho đến giải đấu năm 2026. Có lẽ Ederson sẽ có cơ hội khi trẻ hơn một chút. Dù sao đây là một vị trí không cần lo lắng của Selecao.

Hậu vệ phải: Vinicius Tobias

Khi Brazil công bố đội hình tham dự World Cup, hậu vệ phải là vị trí được cho là điểm yếu chính. Nổi bật là việc Dani Alves 39 tuổi vẫn được chọn.

Rõ ràng là huyền thoại của Barcelona sẽ không thể thi đấu đến năm 2026. Danilo cũng khó có khả năng xảy ra vì anh sẽ 34 tuổi. 

Bởi vậy Vinicius Tobias sẽ là người được chọn. Anh đã có một số màn trình diễn ấn tượng cho Castilla ở giải hạng ba Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập Real Madrid vào mùa hè. Bên cạnh đó còn có Yan Couto.

Trung vệ: Eder Militao

Militao đã chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải ở Qatar sau khi Danilo dính chấn thương. Sau đó anh chuyển sang đá hậu vệ trái để bù đắp cho sự vắng mặt của những người khác.

Thế nhưng sở trường của anh vẫn là trung vệ. Cầu thủ của Real Madrid mới chỉ 24 tuổi. Do đó anh vẫn ở những năm tháng đỉnh cao của sự nghiệp khi hướng tới World Cup tiếp theo.

Gabriel Magalhaes của Arsenal trẻ hơn Militao 11 tháng và sẽ có hy vọng cạnh tranh. Ngoài ra còn có Kaiky Melo.

Trung vệ: Marquinhos

Chính quả phạt đền hỏng ăn của Marquinhos đã khiến Brazil bị loại khỏi World Cup. Thế nhưng không thể đổ lỗi cho ngôi sao của Paris Saint-Germain về thất bại của Selecao trước Qatar.

Thay vào đó, anh rất có thể sẽ trở thành đội trưởng của Brazil vào năm 2026. Marquinhos sẽ iếp quản chiếc băng đội trưởng từ đối tác trung vệ lâu năm của anh là Thiago Silva.

Hậu vệ trái: Guilherme Arana

Hậu vệ trái là một vị trí khác mà Brazil cần tìm câu trả lời dài hạn. Alex Sandro và Alex Telles lần lượt ở tuổi 35 – 33 khi World Cup tiếp theo khởi tranh.

Arana được coi là một lựa chọn khá phù hợp. Cầu thủ của Atletico Mineiro đã có 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và ở tuổi 25, anh sẽ chơi tốt trong vài mùa giải tới.

Các lựa chọn khác có thể là Renan Lodi, 24 tuổi hoặc và Patryck Lanza.

Tiền vệ: Andre

Andre là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá Brazil trong mùa giải 2022. Ngôi sao của Fluminense đã được liên hệ với những đội bóng như Liverpool và Barcelona.

Casemiro, Fabinho và Fred đều sẽ ở độ tuổi ngoài 30 vào thời điểm World Cup tới diễn ra. Do đó Andre hoàn toàn có thể là thủ lĩnh của một nhóm tiền vệ phòng ngự trong tương lai.

Danilo của Palmeiras, Andrey Santos của  Vasco da Gama hay Douglas Luiz của Aston Villa cũng hy vọng được góp mặt.

Tiền vệ: Bruno Guimaraes

Với phong độ tại Newcastle mùa này, nhiều người đã ngạc nhiên về việc Bruno Guimaraes ít được sử dụng ở Qatar. Thế nhưng điều đó sẽ thay đổi vào năm 2026.

Anh sẽ 28 tuổi sau 3 năm rưỡi nữa. Bởi vậy Bruno Guimaraes có thể đảm nhận vị trí chủ chốt ở hàng tiền vệ Brazil sau này.

Tiền vệ: Lucas Paqueta

Vai trò thay thế vị trí mà Neymar bỏ trống không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng Paqueta ít nhất sẽ có kinh nghiệm thi đấu tốt tại World Cup.

Ngôi sao của West Ham mới 25 tuổi. Người hâm mộ hy vọng anh có thể đá chính trong vài năm tới để trở thành một ngôi sao thực thụ của Premier League.

Tuy nhiên, nếu phong độ của anh giảm sút, có những người khác sẽ hy vọng được lựa chọn vào năm 2026. Bao gồm Gerson của Marseille cũng như bộ đôi tuổi teen Matheus Franca và Victor Hugo của Flamengo .

Tiền đạo phải: Rodrygo

Sự phát triển của Rodrygo tại Real Madrid trong 12 tháng qua giúp cầu thủ 21 tuổi có lợi thế chơi lệch phải vào lúc này. Thế nhưng cũng không thiếu những ứng cử viên khác.

Cả Raphinha (25) và Antony (22) đều tin rằng sự nghiệp tại World Cup của họ vẫn chưa kết thúc. Trong khi đó Angelo Gabriel của Santos và loanee Savinho của PSV được coi là hai trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất Brazil hiện tại.

Tiền đạo trái: Vinicius Junior

Cuộc chiến cho vị trí cánh trái có thể sẽ đơn giản hơn một chút. ​​Vinicius sẽ trở thành gương mặt mới của đội tuyển quốc gia một khi Neymar quyết định ra đi.

Điều đó không có nghĩa là cầu thủ của Real Madrid không có những kẻ thách thức. Gabriel Martinelli của Arsenal là người rõ ràng nhất khi anh đã chơi ấn tượng khi được trao cơ hội ở Qatar.

Tiền đạo: Pedro

Cầu thủ được chọn mang áo số 9 của tuyển Brazil luôn được cả thế giới dõi theo. 3 cầu thủ đã chiến đấu vì vinh dự đó vào năm 2022 nhiều khả năng sẽ lại góp mặt vào năm 2026.

Pedro, Richarlison và Gabriel Jesus hiện đều 25 tuổi. Tất cả sẽ cảm thấy rằng họ còn ít nhất một kỳ World Cup nữa.

Chúng tôi đã chọn Pedro, có lẽ là cầu thủ ghi bàn bẩm sinh nhất trong ba người. 

Tuy nhiên, có khả năng tất cả họ sẽ bị soán ngôi trong những năm tới bởi sao mai. Anh dường như đã được định sẵn cho Real Madrid sau những cuộc cạnh tránh ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi Palmeiras giữa tất cả các đội bóng lớn nhất châu Âu.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: