Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Hà Lan hướng đến World Cup 2026: Mong chờ Xavi Simons

Đội tuyển Hà Lan đã dừng bước ở tứ kết World Cup 2022. Thế nhưng với rất nhiều tài năng xuất hiện, họ có thể làm tốt hơn nữa tại World Cup 2026. Khi đó những ai có thể xuất hiện trong màu áo cam?

Thủ môn: Justin Bijlow

Louis van Gaal đã gây bất ngờ bằng cách chọn Andries Noppert chưa từng được đánh giá cao trước đó để bắt chính tại Qatar. Tuy nhiên, Noppert sẽ 32 tuổi khi World Cup tiếp theo diễn ra.

Mặc dù tuổi tác không phải là rào cản đối với anh nhưng Justin Bijlow có thể sẽ là người thay thế. Thủ môn của Feyenoord đã có 6 lần khoác áo đội tuyển và sẽ 28 tuổi tại World Cup 2026. 

Trung vệ: Jurrien Timber

Bất ngờ bị loại trong trận mở màn của Hà Lan tại Qatar, Timber nhanh chóng tái lập vị trí trong đội hình xuất phát. Anh hứa hẹn sẽ là trụ cột của đội trong nhiều năm tới.

Trung vệ của Ajax mới 21 tuổi. Ngay cả khi Oranje chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ dưới thời tân HLV Ronald Koeman, Timber vẫn sẽ giữ được  vị trí của mình.

Trung vệ: Matthijs de Ligt

Virgil van Dijk sẽ 34 tuổi vào thời điểm World Cup 2026 bắt đầu. Anh có thể dễ dàng tiếp tục vai trò thủ lĩnh hàng thủ Hà Lan nếu thể lực ổn định.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ nghiêng về cầu thủ trẻ hơn là De Ligt, người vẫn chỉ mới 26 tuổi.

Ngôi sao của Bayern Munich đã chơi không tốt ở các giải đấu lớn cho đến nay trong sự nghiệp. Anh đã nhận thẻ đỏ khiến Hà Lan bị loại khỏi Euro 2020 ở vòng 16 đội, trước khi có màn trình diễn kém cỏi trước Senegal ở Qatar.

Tuy nhiên, De Ligt quá tài năng để trở nên mờ nhạt. Có khả năng thực tế là anh sẽ thay thế Van Dijk làm đội trưởng đội tuyển quốc gia vào một thời điểm nào đó trong tương lai gần.

Trung vệ: Sven Botman 

Botman hơi kém may mắn khi anh nổi lên vào thời điểm mà Hà Lan đang có rất nhiều trung vệ tài năng. Thế nhưng không lâu nữa anh cũng sẽ tạo được bước đột phá quốc tế.

Là một cầu thủ thi đấu mạnh mẽ cho Newcastle mùa này, cựu trung vệ Lille hiện đang xếp sau Nathan Ake và Stefan de Vrij về thứ tự. Thế nhưng ở tuổi 22, anh chắc chắn có nhiều thời gian.

Trong khi đó, Ake sẽ 31 tuổi vào thời điểm World Cup 2026 khai mạc. Đối với De Vrij, anh sẽ 34 tuổi và nhiều khả năng không còn xuất hiện.

Hậu vệ phải: Denzel Dumfries

Phong cách chơi bóng của Dumfries đã khiến anh được người hâm mộ yêu thích trong hai lần tham dự giải đấu lớn gần đây nhất của Hà Lan. Cầu thủ của Inter vẫn sẽ đá chính ở tuổi 30 vào năm 2026.

Có những lựa chọn thay thế trẻ hơn ở vị trí hậu vệ cánh, bao gồm Jeremie Frimpong (21) của Bayer Leverkusen và Jordan Teze của PSV (23).

Hậu vệ trái: Tyrell Malacia

Daley Blind có thể chơi ở Euro 2024, nhưng đây gần như chắc chắn là kỳ World Cup cuối cùng của hậu vệ Ajax ở tuổi 32.

Khi đó, Malacia sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trái. Cầu thủ của Manchester United từng là kép phụ của Blind ở Qatar.

Cầu thủ 23 tuổi chắc chắn đang ở độ tuổi phù hợp. Do đó người hâm mộ hy vọng rằng anh có thể phát triển ở Old Trafford thành một hậu vệ cánh tấn công ưu tú.

Tiền vệ: Ryan Gravenberch

Ít ai có thể đặt cược vào việc Gravenberch không thể góp mặt trong đội hình Hà Lan tham dự World Cup chỉ vài tháng trước. Thế nhưng việc không được ra sân kể từ khi gia nhập Bayern Munich vào mùa hè đã khiến anh bị Van Gaal loại bỏ.

Anh là một trong những tiền vệ trung tâm có năng khiếu bẩm sinh nhất trong thế hệ mình. Sẽ là một cú sốc nếu Gravenberch không chiến đấu trở lại khi World Cup tiếp theo khai mạc. Khi đó anh vẫn chỉ mới 24 tuổi.

Tiền vệ: Frenkie de Jong

De Jong sẽ 29 tuổi tại World Cup tiếp theo. Anh vẫn còn nhiều điều để cống hiến cho đội tuyển Hà Lan với tư cách là cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất ở hàng tiền vệ. Sẽ là một cú sốc lớn nếu anh không được coi là một mắt xích quan trọng của Hà Lan trong ít nhất 5 năm nữa. .

Một cầu thủ khác có thể được nhắm đến vào năm 2026 là Teun Koopmeiners. Ngoài ra không thể loại trừ khả năng Donny van de Beek xoay chuyển sự nghiệp khi mới 25 tuổi.

Tiền vệ: Xavi Simons

Simons đã nhận nhiều lời khen vì phong độ tuyệt vời của anh tại PSV. Qua đó anh có lần đầu tiên được triệu tập quốc tế cho chuyến đi đến Qatar.

Cựu cầu thủ tuổi teen của Barcelona và PSG hiện có 3 năm rưỡi để khẳng định mình là một ngôi sao toàn cầu trước thềm World Cup tiếp theo. 

Có rất ít cầu thủ có tiềm năng như Simons ở vị trí tiền vệ tấn công trong đội tuyển Hà Lan hiện tại. Tuy nhiên vẫn có sự tiềm năng của Gabriel Misehouy (Ajax) và Isaac Babadi (PSV).

Tiền đạo: Cody Gakpo

Là một trong những ngôi sao đột phá của World Cup 2022, Gakpo đã đặt nền móng cho sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Anh sẽ bước sang tuổi 27 trước khi World Cup 2026 diễn ra. Người hâm mộ hy vọng rằng anh có thể trở thành thủ lĩnh hàng công của Hà Lan trong suốt 3 năm rưỡi tới để đảm bảo họ vượt qua vòng loại một cách suôn sẻ.

Tiền đạo: Memphis Depay

Depay sẽ chỉ 32 tuổi khi World Cup tiếp theo diễn ra. Điều đó mang đến cho anh cơ hội thực sự để một lần nữa dẫn dắt Oranje.

Cơ hội đó chắc chắn sẽ được hỗ trợ bởi sự trở lại của Koeman, người đã thể hiện mình là một người hâm mộ cuồng nhiệt của tiền đạo Barcelona. Do đó sẽ rất hợp lý nếu Depay tiếp tục là trụ cột của đội tuyển Hà Lan trong tương lai.

Tuy nhiên, vẫn có những số 9 trẻ hơn hy vọng sẽ soán ngôi cựu cầu thủ của Manchester United. Đó là Brian Brobbey của Ajax và Myron Boadu của Monaco.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: