Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình Pháp hướng đến World Cup 2026: Thủ lĩnh Mbappe

Les Bleus có thể đã gặp khó khăn trong nỗ lực bảo vệ ngôi vương của họ ở Qatar nhưng tương lai vẫn rất sáng sủa. Dưới đây là đội hình hướng đến World Cup 2026 của đội tuyển Pháp.

Thủ môn: Mike Maignan

Hugo Lloris sẽ 38 tuổi khi World Cup tiếp theo khai mạc. Do đó Maignan sẽ là phương án thay thế hoàn hảo nhất. Thủ môn AC Milan sẽ sớm được nâng tầm để trở thành số 1 của Pháp. 

Nếu vì bất kỳ lý do gì mà Maignan không thể bắt chính đến năm 2026, những lựa chọn thay thế có thể là Alban Lafont hoặc Illan Meslier.

Hậu  vệ phải: Pierre Kalulu

Với việc Benjamin Pavard và Jules Kounde chia sẻ vị trí hậu vệ phải ở Qatar, Pháp đã cho thấy rằng họ không ngại sử dụng những hậu vệ đa năng ở vị trí hậu vệ cánh. Xu hướng đó có thể tiếp tục đến năm 2026.

Pavard sẽ 30 tuổi và Kounde 27 tuổi khi World Cup tiếp theo diễn ra. Giờ đây Pháp có thể tin dùng cầu thủ trẻ hơn hẳn là Kalulu 22 tuổi. Anh tiếp tục gây ấn tượng tại Milan và xứng đáng được chú ý ở cấp độ quốc tế.

Trung vệ: William Saliba

Người hâm mộ Premier League có lẽ đã rất ngạc nhiên khi thấy Saliba chơi quá ít ở Qatar. Thế nhưng mới 21 tuổi, cầu thủ của Arsenal vẫn còn nhiều thời gian để trở thành một sự lựa chọn hàng đầu cho đội tuyển Pháp.

Tuy nhiên, anh phải đối mặt với một cuộc chiến khá khó khăn. Raphael Varane sẽ 33 tuổi vào năm 2026 và có thể góp mặt nhờ kinh nghiệm dày dăn. Ngoài ra những cầu thủ như Ibrahima Konate, Axel Disasi hay Mohamed Simakan đều ấn tượng.

Trung vệ: Wesley Fofana

Cuộc chiến để được thi đấu ở vị trí trung vệ cánh trái sẽ khốc liệt như ở cánh phải. Fofana có thể là cái tên được chọn. Nhất là khi anh đã đá cặp cùng Saliba tại Saint-Etienne.

Ngôi sao của Chelsea, Fofana có thể đã ở Qatar nếu không phải vì chấn thương. Thế nhưng anh vẫn chỉ mới 24 tuổi khi World Cup tiếp theo khai mạc nên còn nhiều cơ hội.

Dayot Upamecano, Benoit Badiashile, El Chadaille Bitshiabu là những nhân tố khác có thể được chọn.

Hậu vệ trái: Theo Hernandez

Rất hiếm khi 2 anh em tranh nhau giành suất đá chính trong một đội tuyển quốc tế. Thế nhưng vị trí hậu vệ trái của anh em nhà Hernandez là câu chuyện khác.

Chấn thương của Lucas Hernandez trong trận mở màn của Pháp với Australia đã mở ra cơ hội cho Theo chen chân vào đội hình chính. Cầu thủ của Milan đã chơi xuất sắc sau đó, kết hợp ăn ý với Kylian Mbappe trên hàng công.

Trẻ hơn Lucas 20 tháng, Theo sẽ lại nhận được cái gật đầu vào năm 2026.

Tiền vệ: Eduardo Camavinga

Camavinga đã được tuyển Pháp đưa vào vị trí hậu vệ trái dự bị tại giải đấu lớn đầu tiên. Thế nhưng đến năm 2026, người hâm mộ kỳ vọng cầu thủ của Real Madrid sẽ ổn định ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Anh vẫn chỉ mới 23 tuổi khi World Cup tiếp theo. Sẽ là một bất ngờ lớn nếu anh không phải là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách đội tuyển vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, có những người khác có thể thay thế. Paul Pogba (29 tuổi) và Adrien Rabiot (27 tuổi) đều sẽ cảm thấy họ có thể chơi thêm một kỳ World Cup. Trong khi đó Desire Doue , 17 tuổi, cũng là nhân tố đáng chú ý từ học viện của Rennes .

Tiền vệ: Aurelien Tchouameni

Mặc dù mới 22 tuổi, Tchouameni dường như đã là một lựa chọn hàng đầu ở hàng tiền vệ của Pháp. Sẽ cần một tài năng đặc biệt hơn nếu muốn loại cầu thủ của Real Madrid ra khỏi đội hình trước năm 2026.

Tuy nhiên, tài năng đặc biệt đó có thể sắp xuất hiện. Warren Zaire-Emery được coi là một trong những thiếu niên ấn tượng nhất của bóng đá châu  u. Anh đã ra mắt PSG ở tuổi 16 để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng có của câu lạc bộ.

Những người khác cũng sẽ có cơ hội, bao gồm Maxence Caqueret, Boubacar Kamara và Lesley Ugochukwu.

Tiền vệ công: Christopher Nkunku

Với 18 tháng vừa trải qua, việc Nkunku vắng mặt ở Qatar do chấn thương xảy ra thật đáng tiếc. Điều may mắn là anh vẫn chỉ 28 tuổi khi World Cup tiếp theo diễn ra.

Với việc chuyển đến Chelsea dường như đã hoàn tất, anh sẽ có cơ hội thể hiện những gì tốt nhất trong vài năm tới.

Tiền đạo phải: Ousmane Dembele

Bất chấp màn thể hiện đáng thất vọng trong trận chung kết, Dembele vẫn là một nhân tố ấn tượng. Ở tuổi 25, không có lý do gì mà anh không thể tận hưởng ít nhất 5 năm nữa ở đỉnh cao của bóng đá. 

Những lựa chọn thay thế tiềm năng nếu Dembele bị loại bỏ bao gồm Moussa Diaby và Rayan Cherki.

Tiền đạo trái: Kingsley Coman

Có ý kiến ​​cho rằng cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich chỉ mới bước vào thời kỳ đỉnh cao. Anh có thể sẽ chuẩn bị cho những năm tháng đẹp nhất ở kỳ World Cup tiếp theo.

Coman sẽ 30 tuổi khi giải đấu năm 2026 bắt đầu. Do đó vẫn có khả năng sẽ xuất hiện những lựa chọn thay thế trẻ hơn. Michael Olise hay Mohamed-Ali Cho đều đã gây ấn tượng.

Tiền đạo: Kylian Mbappe

Chúng ta đều biết Mbappe không phải lúc nào cũng thích chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm. Thế nhưng hiện tại anh có vẻ là lựa chọn tốt nhất để dẫn dắt hàng công vào năm 2026.

Karim Benzema đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế và Olivier Giroud khi đó đã quá già. Tất nhiên, Mbappe có thể vẫn hoạt động rộng, điều này có khả năng tạo ra khoảng trống cho ngôi sao trẻ 17 tuổi Mathys Tel lấp đầy.  

Randal Kolo Muani, Marcus Thuram, Arnaud Kalimuendo hay Amine Gouiri cũng là những cái tên đáng chú ý.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: