Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình ra sân của đội tuyển Mỹ trong trận đấu với Anh

Gregg Berhalter sẽ có một số quyết định khó khăn khi Mỹ phải đối đầu với đội tuyển Anh ở vòng 2. Họ sẽ dùng đội hình như nào để hướng đến một chiến thắng?

Thủ môn: Matt Turner

Không nghi ngờ gì về điều này; Turner vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1. Anh chơi không quá hoàn hảo trong trận đấu với Wales nhưng vẫn cho thấy sự chắc chắn. Thủ môn của Arsenal cũng suýt chút nữa cản phá được quả phạt đền của Gareth Bale. Chắc chắn khả năng cản phá của Turner sẽ là một yếu tố quan trọng khi chạm trán Anh.

Hậu vệ trái : Antonee Robinson

Một khởi đầu không cần bàn cãi. Sự quen thuộc của Robinson với đội tuyển Anh sẽ giúp ích rất nhiều. Anh sẽ phải đối mặt với gần như tất cả các cầu thủ của Anh trong sự nghiệp vì đang khoác áo Fulham. Thêm vào đó, với việc Christian Pulisic thường xuyên kéo giãn hàng thủ, khả năng tấn công của Robinson có thể tạo ra bất ngờ. 

Trung vệ: Tim Ream

Ream đã chơi cực kỳ chắc chắn trong trận ra mắt World Cup. Hậu vệ 35 tuổi mang đến sự ổn định và hạn chế sức mạnh của Gareth Bale. Kinh nghiệm của anh sẽ là điều cần thiết khi chạm trán hàng công Tam Sư.

 

Trung vệ: Walker Zimmerman

Zimmerman là người đã phạm lỗi với Bale khiến Mỹ nhận quả phạt đền. Tuy nhiên phải nhớ rằng Zimmerman đã có một trận đấu tốt ngoại trừ pha bóng đó. Anh vẫn là trung vệ chắc chắn đem đến sự an toàn.

Hậu vệ phải : DeAndre Yedlin

Sergino Dest đang cố gắng trở lại với thể lực sung mãn. Tuy nhiên anh đã bị một thẻ vàng. Bây giờ có rất ít chỗ cho sai lầm. Trước một đội tuyển Anh với hàng công tài năng, Gregg Berhalter có thể sẽ không muốn mạo hiểm. 

Vì vậy Yedlin có thể được góp mặt. Anh là một cầu thủ có kinh nghiệm ở cả World Cup và Premier League. Anh có thể không tấn công tốt như Dest nhưng sự chắc chắn là có thừa.

Tiền vệ: Tyler Adams

Adams là một tiền vệ phòng ngự thuần túy. Anh sẽ cố gắng ngăn chặn hàng loạt đợt tấn công của Anh. Adams đã chơi tuyệt vời trước Xứ Wales và giúp khóa chặt Bale. Kinh nghiệm ở Premier League cũng sẽ rất hữu ích cầu thủ này.

Tiền vệ: Yunus Musah

 

Tiền vệ này đã trải qua quá trình đào tạo trẻ của Tam Sư trước khi chọn gia nhập đội tuyển Mỹ. Anh cũng lớn lên cùng với những người như Bukayo Saka và Jude Bellingham. Giờ đây Yunus Musah sẽ đối đầu với họ trên sân khấu lớn nhất.

Tiền vệ: Brenden Aaronson

McKennie đang giải quyết các vấn đề về thể lực và cũng đã phải nhận một thẻ vàng. Trong khi đó Gio Reyna là mẫu cầu thủ thiên về tấn công.

Vì vậy Aaronson sẽ là người được chọn. Anh có khả năng di chuyển liên tục và tạo ra áp lực. Từ đó Aaronson có thể phá lối chơi của Tam Sư

Tiền đạo trái: Christian Pulisic

Pulisic chắc chắn đã bị báo chí Anh chỉ trích kể từ khi chuyển đến Chelsea. Bây giờ, anh sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân trước đội tuyển Anh có đồng đội tại The Blues: Mason Mount và Raheem Sterling.

Bước vào trận tới, anh sẽ rất muốn đánh bại Tam Sư để đập vỡ mọi sự nghi ngờ hướng về mình.

Tiền đạo trung tâm: Jesus Ferreira

Tiền đạo của FC Dallas dường như phù hợp hơn cho trận đấu này. Ferreira mang đến một chút gì đó khác biệt, đó là khả năng pressing và sáng tạo của anh. 

Về lý thuyết, Ferreira sẽ chơi lùi sâu để giúp kéo ra một trung vệ như Harry Maguire. Từ đó cho phép một trong hai cầu thủ chạy cánh lao vào phía trước mà không bị cản trở.

Tiền đạo phải: Tim Weah

Weah đã chơi tuyệt vời trước xứ Wales. Anh đã được Berhalter tin dùng hơn cả Aaronson và Reyna. Weah đã đền đáp niềm tin của huấn luyện viên bằng một bàn thắng và một màn trình diễn xuất sắc.

Anh thực hiện những pha chạy chỗ thông minh để đe dọa hàng phòng ngự đối thủ. Đối đầu với Anh, Mỹ có thể sẽ cần một cuộc phản công nhanh để tìm ra bàn thắng. Do đó ngôi sao của Lille sẽ là lựa chọn tốt nhất để làm điều đó.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: