Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán đội hình tuyển Mexico tham dự World Cup 2022

Ai sẽ nhận được cái gật đầu từ huấn luyện viên trưởng Gerardo Martino cho Qatar World Cup 2022?

Mexico sẽ tham dự World Cup lần thứ 8 liên tiếp tại Qatar sau khi đứng thứ 2 ở vòng loại CONCACAF.

Thành tích tốt nhất của họ lần lượt là vào các các kỳ World Cup 1970 và 1986, khi lọt vào tứ kết và tình cờ là chủ nhà trong cả 2 lần.

Sau khi bị loại ở vòng 16 đội năm 2018, liệu họ có thể tiến xa hơn vào khoảng thời gian này không?

Họ đã được bốc thăm ở bảng C cùng với ứng cử viên vô địch Argentina, cường quốc châu Á Ả Rập Sauda và Ba Lan của Robert Lewandowski.

Thực sự là một nhóm khó nhằn, nhưng Tata Martino hy vọng rằng đội quân của ông ít nhất có thể góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Huấn luyện viên này đã chỉ định một đội hình sơ bộ gồm 31 người sẽ sớm được thu hẹp thành đội hình cuối cùng của World Cup.

Bạn sẽ chọn 26 cầu thủ nào trong số các ứng cử viên dưới đây để tham dự World Cup 2022 tại Qatar?

Thủ môn

Guillermo Ochoa nhiều khả năng sẽ là sự lựa chọn số 1 cho Martino ở Qatar. Thủ môn kỳ cựu là một khởi đầu không thể tranh cãi cho Club America mùa này và biết những gì cần thiết ở cấp độ đó.

Rodolfo Cota là 1 lựa chọn vững chắc ở vị trí thủ môn dự bị vì anh thường xuyên bắt chính cùng Leon. Anh xuất hiện lần cuối trong màu áo ĐTQG trong chiến thắng 3-0 trước Suriname vào tháng 6 năm 2022.

Trong khi đó, Alfredo Talavera là một lựa chọn kinh nghiệm khác, người đã có 38 lần khoác áo đội tuyển quốc gia sau khi ra mắt vào năm 2011.

Danh sách thủ môn Mexico:

Guillermo Ochoa – Club America

Alfredo Talavera – Juarez

Rodolfo Cota- Club Leon

Hậu vệ

Tata Martino thích sử dụng sơ đồ 4 hậu vệ truyền thống.

Tuyến sau của Mexico là sự pha trộn giữa kinh nghiệm thi đấu với tuổi trẻ. Ông có 1 số ứng cử viên kỳ cựu như Hector Moreno, Nestor Araujo và Jesus Gallardo. Trong khi đó còn có thêm một số tài năng trẻ như Kevin Alvarez, Jesus Angulo và Johan Vasquez.

Angulo là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và cũng có thể ở vị trí trung vệ. Anh sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ Gerardo Arteaga và hậu vệ giàu kinh nghiệm Jesus Gallardo cho một vị trí trong đội hình xuất phát.

Jorge Sanchez đã phải vật lộn trong vài phút ở Ajax, vì vậy Alvarez có thể sẽ nhận được cái gật đầu ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ 23 tuổi đã có phong độ đáng kinh ngạc ở Liga MX cho Pachuca.

Danh sách hậu vệ Mexico:

Jorge Sanchez – Ajax

Nestor Araujo – Club America

Gerardo Arteaga – Genk

Kevin Alvarez – CF Pachuca

Jesus Gallardo – Monterrey

Cesar Montes – Monterrey

Hector Moreno – Monterrey

Jesus Angulo – Tigres UANL

Johan Vazquez – Cremonese

Tiền vệ

Hector Herrera chắc chắn phải là một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách đội tuyển. Cầu thủ 32 tuổi này mang lại nhiều kinh nghiệm sau khi trải qua gần một thập kỷ ở châu  u để thi đấu với Porto và sau đó là Atletico Madrid.

Anh sẽ được hỗ trợ tích cực bởi một cựu binh khác là Andres Guardado – cầu thủ khoác áo nhiều thứ 2 trong lịch sử của Mexico, cũng như ngôi sao Ajax Edson Alvarez.

Về cầu thủ dự phòng, phần lớn sẽ phụ thuộc vào thể lực của một cầu thủ chạy cánh ngôi sao. Jesus ‘Tecatito’ Corona đã được điền tên vào đội hình sơ bộ mặc dù chấn thương xương mác có khả năng khiến anh không tham dự World Cup. Điều đó càng gây áp lực lên  Diego Lainez hay Uriel Antuna phải tỏa sáng trước Chucky Lozano.

Danh sách tiền vệ Mexico:

Orbelin Pineda – AEK Athens

Carlos Rodriguez – Cruz Azul

Uriel Antuna – Cruz Azul

Roberto Alvarado – Guadalajara

Hector Herrera – Houston Dynamo

Erick Gutierrez – PSV

Luis Chavez – Pachuca

Erick Sanchez – Pachuca

Luis Romo – Monterrey

Andres Guardado – Real Betis

Diego Lainez – Braga

Jesus Corona – Sevilla

Edson Alvarez – Ajax

Hirving Lozano – Napoli

Tiền đạo

Mexico tự hào về một chiến tuyến mạnh mẽ với những ngôi sao như Lozano và Raul Jimenez.

Rogelio Funes Mori của Monterrey đã có phong độ sáng chói trong mùa giải này cho Monterrey ở Liga MX. Trong khi Henry Martin cũng đang chơi đúng nhịp cho Club America và sẽ thúc đẩy một vị trí xuất phát.

Một cầu thủ bị loại khỏi đội là Javier ‘Chicharito’ Hernandez, với việc Martino quyết định không gọi ngôi sao của LA Galaxy mặc dù đã có một mùa giải ấn tượng ở MLS.

Danh sách tiền đạo Mexico:

Henry Martin – Club America

Santiago Gimenez – Feyenoord

Rogelio Funes Mori – Monterrey

Raul Jimenez – Wolves

Alexis Vega – Chivas

Đội hình mạnh nhất

Ochoa nên bắt đầu trấn giữ khung thành nếu không có lo ngại về chấn thương.

Hai trung vệ của Martino nhiều khả năng là Moreno và Araujo. Sanchez có thể đá hậu vệ phải với Arteaga ở cánh còn lại.

Ở hàng tiền vệ, hai ứng cử viên dày dặn kinh nghiệm là Herrera và Guardado có thể sẽ góp mặt cùng Rodriguez.

Trong trường hợp không có cầu thủ chạy cánh Corona bị chấn thương, bộ ba tiền đạo có thể bao gồm Lozano, Vega và Funes Mori, nếu Jimenez không bị loại.

Đội tuyển Mexico (4-3-3): Ochoa – Sanchez, Moreno, Araujo, Arteaga – Rodriguez, Herrera, Guadrado – Lozano, Funes Mori, Vega.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: