Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán nhanh kết quả vòng 17 Premier League

Sau 6 tuần nghỉ cho World Cup 2022, Premier League trở lại vào Boxing Day! Dưới đây là dự đoán nhanh kết quả vòng 17 Premier League.

Brentford vs Tottenham

Trận đấu đầu tiên bắt đầu của Ngày tặng quà chứng kiến ​​​​Tottenham thực hiện chuyến đi từ Bắc sang Tây London đẻ gặp Brentford. Ngay cả khi thất bại, Spurs sẽ không rơi khỏi top 4, trừ khi có sự khác biệt lớn về hiệu số bàn thắng bại với Manchester United. Tuy nhiên rất khó để Brentford có điểm.

Dự đoán: Brentford 1-2 Tottenham

Crystal Palace vs Fulham

Trận derby London giữa Crystal Palace và Fulham có thể là một trong những trận đấu thú vị nhất trong lịch thi đấu sau Giáng sinh. Cả hai đều đang thi đấu tốt ở mùa giải này, đặc biệt là Fulham, mặc dù họ đã từng thất bại trước khi tham dự World Cup.

Dự đoán: Crystal Palace 3-2 Fulham

Everton vs Wolves

Điều mà cả Everton và Wolves đều thiếu ở mùa giải này là bàn thắng. Vì vậy đừng hy vọng điều đó sẽ thay đổi ở trận đấu này. Hai bên đang gặp khó khăn này chỉ ghi được 19 bàn sau 30 trận. Có một số đội phòng ngự tệ hơn, nhưng không ghi bàn không bao giờ là tốt.

Dự đoán: Everton 0-0 Wolves

Leicester vs Newcastle

Newcastle và Leicester là hai trong số những đội có phong độ tốt tại Premier League trước khi World Cup bắt đầu. Đặc biệt, Những chú chim chích chòe đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng nhờ 5 trận thắng liên tiếp. Họ còn giành được 22/24 điểm sau 8 vòng gần nhất.

Dự đoán: Leicester 0-2 Newcastle

Southampton vs Brighton

Brighton đã có những chiến thắng liên tiếp trước Chelsea, Wolves và Arsenal trên mọi đấu trường khi tháng 10 bước sang tháng 11. Điều đó đã kết thúc với thất bại trước Aston Villa trong trận ra quân gần nhất của họ. The Seagulls sẽ phải chơi tốt để vượt qua cuộc đụng độ ở bờ biển phía nam này.

Dự đoán: Southampton 0-1 Brighton

Aston Villa vs Liverpool

Mọi thứ vẫn chưa suôn sẻ với Liverpool lúc này và Aston Villa hy vọng sẽ tận dụng được điều đó. The Reds có một danh sách chấn thương khá lớn và đang phải đối mặt với sự bùng phát của căn bệnh theo mùa trong đội. Hy vọng ít nhất Virgil van Dijk sẽ trở lại vào tối thứ 2.

Dự đoán: Aston Villa 1-1 Liverpool

Arsenal vs West Ham

Arsenal đã không đặt ra thách thức cho chức vô địch Premier League kể từ mùa giải 2007/08. Tuy nhiên mục tiêu đó đang trở nên hợp lý hơn sau mỗi trận đấu trôi qua. Pháo thủ có thể bỏ xa Manchester City 8 điểm, ít nhất là tạm thời, nếu họ thắng trận derby London này trên sân nhà.

Dự đoán: Arsenal 3-1 West Ham

Chelsea vs Bournemouth

Kỳ nghỉ World Cup đến vào thời điểm thuận lợi cho Chelsea. Đội bóng của Graham Potter đã thua ba trận liên tiếp tại Premier League trước Brighton, Arsenal và Newcastle khi bước vào giai đoạn tạm dừng giữa mùa giải. Họ đang khao khát kiếm điểm sau khi tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Dự đoán: Chelsea 2-1 Bournemouth

Man United vs Nottingham Forest

Lần cuối cùng Manchester United đối đầu với Nottingham Forest là vào năm 1999. Trận đấu kết thúc với tỷ số 8-1 và Ole Gunnar Solskjaer ghi 4 bàn khi vào sân thay người. Điều đó khó có thể lặp lại trong lần này. Nhưng đội bóng của Erik ten Hag sẽ hy vọng trở lại mạnh mẽ tại Premier League.

Dự đoán: Man Utd 2-0 Nottingham Forest

Leeds vs Man City

Nếu Arsenal giành chiến thắng trước West Ham vào Ngày tặng quà như dự kiến, Manchester City sẽ bước vào trận đấu với Leeds 2 ngày sau đó và kém đội đầu bảng 8 điểm. Điều đó sẽ tạo áp lực lên đội bóng của Pep Guardiola trong việc giành chiến thắng, khi Erling Haaland đối đầu với đội bóng quê hương anh.

Dự đoán: Leeds 1-3 Man City

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: