Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán những kịch bản điên rồ nhất ở lượt trận cuối cùng bảng E tử thần

World Cup 2022 tại Qatar đang diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tấm vé đi tiếp chưa xác định được chủ nhân. Đặc biệt là sự cạnh tranh tại bảng E tử thần vô cùng khó lường. 

Trong trận đấu với Tây Ban Nha vừa qua, đội tuyển Đức đã giành 1 điểm muộn nhờ công của Niclas Fullkrug. Thế nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm nếu muốn đi tiếp. 

Trận hòa 1-1 đó đã mang đến cơ hội đi tiếp cho cả 4 đội tuyển tại bảng E. Bởi vậy 2 trận đấu cuối cùng giữa Costa Rica – Đức và Nhật Bản – Tây Ban Nha sẽ rất đáng xem. Dưới đây là những kịch bản có thể xảy ra.

Tây Ban Nha

Chỉ cần thắng trận đấu với Nhật Bản, Tây Ban Nha sẽ đứng đầu bảng E. Nếu như họ hòa Nhật Bản và Costa Rica không thắng Đức, ngôi đầu vẫn thuộc về họ. 

Tuy nhiên nếu Tây Ban Nha thua Nhật Bản và Costa Rica đánh bại Đức thì La Roja sẽ phải ra về. Bên cạnh đó trong trường hợp Tây Ban Nha thua Nhật Bản và Đức thắng với cách biệt khoảng 7 bàn thì La Roja bị loại.

Dù sao, Tây Ban Nha vẫn đang thi đấu ấn tượng và rất khó để trường hợp trên xảy ra.

Nhật Bản

Nhật Bản sẽ đứng đầu bảng E nếu họ đánh bại được Tây Ban Nha. Trong trường hợp Nhật Bản hòa Tây Ban Nha, họ sẽ dừng bước khi Costa Rica thắng Đức hoặc Đức thắng Costa Rica với cách biệt 2 bàn trở lên. 

Nếu Nhật Bản thua Tây Ban Nha thì họ cũng chính thức khép lại giải đấu của mình. Vậy nên trận thua Costa Rica đã khiến Nhật Bản tự làm khó mình.

Costa Rica

Costa Rica sẽ giành vé đi tiếp nếu họ đánh bại Đức. 

Trong trường hợp hòa nhau, Costa Rica sẽ cần Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản để họ tiến vào vòng 16 đội. 

Nhìn chung cơ hội dành cho Costa Rica không thật sự cao khi phải chạm trán đội tuyển Đức.

Đức

Đức là đội duy nhất chưa có được chiến thắng ở bảng E. Thế nhưng với dàn sao chất lượng, họ chắc chắn được đánh giá cao hơn Costa Rica.

Nếu bại Costa Rica và Tây Ban Nha đánh bại Nhật Bản, Đức sẽ đi tiếp.

Trong trường hợp Tây Ban Nha và Nhật Bản hòa, Đức sẽ phải đánh bại Costa Rica với cách biệt 2 bàn trở lên. 

Nếu Nhật Bản thắng Tây Ban Nha, Đức sẽ phải có chiến thắng cực đậm trước Costa Rica nếu muốn vào vòng sau.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: