Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dự đoán phần còn lại của mùa giải Premier League 2022-23

Premier League sẽ  trở lại vào Ngày tặng quà sau hơn một tháng nghỉ ngơi. Hãy cùng siêu máy tính dự đoán phần còn lại của mùa giải.

Dự đoán nhà vô địch

Arsenal của Mikel Arteta hiện đang đứng ở vị trí đầu tiên tại Premier League vào dịp Giáng sinh năm nay. Họ nắm giữ lợi thế hơn 5 điểm so với Manchester City.

Dẫn đầu vào dịp Giáng sinh thường là điềm tốt cho sự thành công về danh hiệu. 13 trong số 18 đội cuối cùng giành vị trí nhất bảng vào ngày Giáng sinh đã kết thúc mùa giải với tư cách là nhà vô địch Premier League, bao gồm cả Manchester City năm ngoái. 

Tuy nhiên, siêu máy tính chỉ mang lại cho Arsenal 22,4% khả năng giành danh hiệu. Và trên thực tế, Manchester City vẫn đang quá mạnh với 74,8% cơ hội giành cúp. Đoàn quân của Pep Guardiola có rất nhiều kinh nghiệm trong việc bám đuổi những đội dẫn đầu và giành lại vị trí đó.

Siêu máy tính cho rằng đây là cuộc đua song mã giữa Man City và Arsenal.

Ai sẽ đủ điều kiện cho Champions League?

Hầu hết người hâm mộ Arsenal mông rằng họ sẽ có được vị trí trong top 4 vào đầu mùa giải. Điều đó hoàn toàn có thể thành sự thật. Siêu máy tính mang lại cho Arsenal con số khổng lồ 96,6 % cơ hội để làm điều đó. Đứng trên Arsenal là Man City với 99,7%.

Mặc dù hiện đang đứng ở vị trí thứ sáu nhưng Liverpool có cơ hội cao thứ 3 để giành quyền tham dự Champions League với tỷ lệ 76,2%. 

Cuộc chiến giành vị trí thứ 4 đang diễn ra hoàn toàn gay cấn. Newcastle (37,9%), Tottenham (37,7%) và Manchester United (32,9%) không hơn kém nhau quá nhiều.

Newcastle là đội có phong độ cao. Họ đã giành được 16 điểm trong 6 trận gần nhất tại giải VĐQG, một con số mà chỉ Arsenal mới có thể sánh được trong khoảng thời gian đó. The Magpies chỉ cử 5 cầu thủ tham dự World Cup 2022, so với 11 của Spurs, 13 của Man Utd và 12 của Chelsea. 

Nếu về đích ở vị trí thứ tư thì đó sẽ là thành tích cao nhất của họ tại Premier League kể từ mùa giải 2002/2003.

Nói về Chelsea, siêu máy tính đánh giá The Blues là đội không đủ điều kiện tham dự Champions League. Họ chỉ có 17,1% cơ hội làm được điều đó. Thành tích dự kiến ​​của Chelsea là thứ 7 chung cuộc, thấp nhất kể từ mùa giải thảm hại 2015/16.

Ai sẽ bị xuống hạng?

Huấn luyện viên mới của Wolves, Julen Lopetegui có một nhiệm vụ khổng lồ trong tay. Wolves sẽ tiếp tục Premier League với vị trí cuối bảng, sau khi chỉ kiếm được 10 điểm sau 15 trận đầu tiên của mùa giải. 

Kể từ mùa 1991/92, chỉ có 3/31 câu lạc bộ xếp cuối bảng vào ngày Giáng sinh tránh xuống hạng mùa đó. Ba đội bóng này là Leicester City mùa 2014/15, Sunderland mùa 3013/14 và West Brom mùa 2004/05.

Siêu máy tính chỉ ra rằng Wolves có 67,6% khả năng xuống hạng và dự kiến ​​​​họ sẽ về đích cuối cùng. Trên thực tế, siêu máy tính dự đoán 3 đội cuối bảng hiện tại sẽ không thể cải thiện tình hình cho đến cuối mùa giải. Southampton có tỷ lệ xuống hạng là 54,1%, tiếp theo là Nottingham Forest với 51,1%. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: