Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dữ liệu Premier League: Bruno Fernandes tỏa sáng khi Man Utd đánh bại Tottenham

Stats Perform đã thống kê những dữ liệu của các trận đấu diễn ra giữa tuần tại Ngoại hạng Anh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thống kê đáng chú ý này.

Pha dứt điểm ngoạn mục của Bruno Fernandes đã giúp Manchester United tiếp tục áp sát vị trí trong top 4 sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham tại Premier League.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã vô lê vào góc cao bên phải để mở tỷ số. Tiếp theo là bàn thắng của Fred nâng tỷ số lên 2-0 giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng ngoạn mục.

Ở một diễn biến khác, Newcastle United tiếp tục khởi đầu mùa giải tốt đẹp. Trong khi đó Chelsea bị Brentford cầm hòa. Đối với West Ham, họ đã thua Liverpool với tỷ số tối thiểu 0-1 trên sân Anfield.

Manchester United 2-0 Tottenham: Fernandes tỏa sáng

Man Utd đã giành chiến thắng quan trọng trước Tottenham đang xếp thứ 3. Qua đó giúp họ thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 4 điểm. Đây cũng là chiến thắng thứ hai của Erik ten Hag trên sân nhà ở Premier League trước các đối thủ đứng đầu (trước đó họ thắng Arsenal 3-1 vào tháng 9).

Fernandes là ngôi sao của trận đấu, tạo ra 9 cơ hội – nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu ở Premier League mùa này. Con số đó cũng nhiều nhất trong cả giải đấu kể từ chính Fernandes vào tháng 9/2021 (10 cơ hội ở trận gặp Aston Villa).

Đội chủ nhà cũng khiến những tiền đạo của Spurs không thể liên tiếng khi bị kèm chặt. Harry Kane hiện đã không thể ghi bàn ở 13 trong số 17 lần ra sân trước Man United ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác.

Chiến thắng này là chiến thắng thứ 4 của Man United trong cả 4 lần gần nhất gặp Tottenham ở Premier League. Lần đầu tiên họ có được thành tích này kể từ tháng 4/2009 đến tháng 10/2010.

Liverpool 1-0 West Ham: Alisson và Nunez giúp Liverpool giành chiến thắng khó khăn

Tại Anfield, Liverpool đã có chiến thắng trước Manchester City hôm Chủ nhật với tỷ số 1-0. Và kết quả đó được lặp lại trước West Ham, qua đó kéo dài chuỗi trận sân nhà bất bại của họ lên 29 (thắng 22 hòa &).

Darwin Nunez đã đánh đầu ghi bàn duy nhất. Đó cũng là bàn thắng thứ 100 của Liverpool tại Premier League vào lưới West Ham.

Đặc biệt đây là bàn thua thứ 800 của West Ham tại Premier League – con số trước đó chỉ có Everton, Newcastle và Tottenham đạt được.

The Hammers được trao một cơ hội để cân bằng tỷ số nhưng Jarrod Bowen đã đá hỏng phạt đền. Kể từ đầu mùa giải 2020/21, không đội nào bỏ lỡ nhiều quả penalty ở Premier League hơn 6 lần của West Ham.

Newcastle United 1-0 Everton: Chích Chòe tiếp tục vươn lên

Newcastle của Eddie Howe đã có chiến thắng 1-0 trước Everton trên sân St James ‘Park. Đây là lần giữ sạch lưới thứ 5 của họ tại Premier League – một con số chỉ có Manchester City so sánh được.

Trên thực tế, hàng thủ của Newcastle không gặp nhiều khó khăn khi Everton tung ra đúng 1 cú sút trong trận đấu này. Đó là thông số kém nhất của họ trong một trận đấu ở Premier League kể từ khi dữ liệu bắt đầu thu thập vào mùa giải 2003/04.

Trong khi đó, Miguel Almiron đã ghi được 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân ở mùa này.

Brentford 0-0 Chelsea: The Bees có 1 điểm xuất sắc

Chelsea vẫn chưa nếm mùi thất bại dưới thời Graham Potter. Tuy nhiên ông đã chứng kiến ​​đội bóng của mình đánh rơi điểm số lần đầu tiên trong trận đấu với Brentford.

Sự thiếu chính xác của The Blues bộc lộ rõ ​​khi họ sút trúng đích 5/14 lần dứt điểm (36%), 3 trong số đó đến sau phút 85.

Dù không ra sân ngay từ đầu nhưng Mateo Kovacic đã tham gia trực tiếp vào 7/14 cú sút của Chelsea, tạo ra 4 cơ hội cao nhất trận.

Tuy nhiên, cầu thủ người Croatia đã không thể đưa đội bóng của mình giành chiến thắng. Trong khi đó Brentford hiện đã giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp ở Premier League. Lần cuối cùng họ làm được như vậy đã đến từ tháng 8/2021.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: