Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dữ liệu thống kê vòng 11 Ngoại hạng Anh: Arsenal làm nên lịch sử

Liverpool chỉ có được chiến thắng thứ 3 trong mùa giải này nhưng họ đã chấm dứt mạch bất bại của Manchester City tại Premier League.

Mohamed Salah đã gieo sầu cho Manchester City khi khiến đối thủ phải thất bại đầu tiên ở Premier League. Bên cạnh đó còn có những chiến thắng của Chelsea và Arsenal. 

Dưới đây là những dữ liệu thống kê vòng 11 Ngoại hạng Anh.

Liverpool 1-0 Man City: Salah duy trì thành tích bất bại trên Anfield cho Liverpool

Phong độ sân nhà ấn tượng của Liverpool tiếp tục được duy trì khi họ đã có 28 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh. Trên sân Anfield, Liverpool có được 21 chiến thắng và 7 trận hòa.

Pha lập công của Salah giúp anh ghi 14 bàn vào lưới Man City trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác. Ngoài ra Salah còn là cầu thủ thứ 2 ghi bàn trong 4 trận sân nhà liên tiếp ở Premier League trước The Citizens. Người còn lại là Jimmy Floyd Hasselbaink từ năm 2000 đến 2004.

Alisson hiện đã kiến ​​tạo cho Salah 3 lần ở Premier League, nhiều hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong lịch sử.

Thất bại của Man City đồng nghĩa với việc Pep Guardiola đã thua 11 trận trước Jurgen Klopp.

Aston Villa 0-2 Chelsea: Những áp lực cho Gerrard

Những sự đồn đoán về chiếc ghế của Steven Gerrard đã được đặt ra trước khi Chelsea giành chiến thắng tại Villa Park. Với hai bàn thắng của Mason Mount và màn trình diễn ấn tượng đến từ thủ môn Kepa Arrizabalaga, Chelsea đã có 3 điểm ra về.

Kể từ khi Gerrard tiếp quản ghế huấn luyện viên trưởng Aston Villa vào tháng 11/2021, chỉ có Watford (12) và Norwich (9) thua nhiều trận trên sân nhà hơn Aston Villa(8).

Mason Mount đã ghi 26 bàn tại Premier League cho The Blues, trở thành cầu thủ trẻ thứ hai đạt cột mốc 25 bàn cho câu lạc bộ (23 tuổi 279 ngày), sau Eden Hazard (23 tuổi 271 ngày).

Khởi đầu ấn tượng của Potter khi dẫn dắt Chelsea tiếp tục với trận thắng thứ 5 sau 6 trận kể từ khi tiếp quản (1 trận hòa). 5 chiến thắng đó là trong 5 trận đấu gần đây nhất. Nó chính là chuỗi trận thắng dài nhất trong sự nghiệp HLV của Potter.

Kepa Arrizabalaga đã thực hiện 7 pha cứu thua và giữ sạch lưới trước Aston Villa. Đó là số pha cứu thua nhiều nhất mà anh không để thủng lưới trong sự nghiệp thi đấu.

Leeds United 0-1 Arsenal: Saka giúp Pháo Thủ làm nên lịch sử

Bàn thắng ở phút 35 của Bukayo Saka trên sân Elland Road là đủ để Arsenal sở hữu chiến thắng thứ 9 sau 10 trận mở màn tại Premier League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử họ làm được điều này.

Pháo Thủ không thể có được một cú sút trúng đích trong hiệp hai. Đây là lần đầu tiên họ không ghi được bàn nào sau hiệp 1 ở Premier League mùa này.

Leeds đã không thắng trong 6 trận đấu tại Premier League, thua 4 trong số này.

Manchester United 0-0 Newcastle United: Quỷ Đỏ mờ nhạt  

Manchester United đã bị cầm hòa bởi Newcastle, những người có thể cảm thấy thất vọng vì không có được chiến thắng, sau hai pha bỏ lỡ của Joelinton.

Đây là trận đấu thứ 76 tại Premier League của Man United kết thúc với tỷ số 0-0 và là trận thứ 31 kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013.

Newcastle đã giành được 1 điểm tại sân vận động mà họ đã gặp khó khăn trong quá khứ. Tỷ lệ thắng tại Old Trafford của Chích Chòe ở Premier League chỉ là 3.6% (1 trận thắng trong 28 trận).

David de Gea đã có lần thứ 500 ra sân tại Premier League cho Man Utd. Trong khi đó Nick Pope có trận giữ sạch lưới thứ 50 ở Ngoại hạng Anh. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: