Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đứng đầu với mạch toàn thắng, Nam Định vẫn thay ngoại binh

Dù đang sở hữu phong độ thăng hoa với mạch 2 trận toàn thắng và đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2023, CLB Nam Định vẫn có quyết định đầy bất ngờ khi thay thế ngoại binh trước khi vòng 3 diễn ra.

Như chúng ta đã biết, sau 2 vòng đấu của V-League 2023, Nam Định là đội bóng duy nhất vẫn duy trì được mạch toàn thắng. Đội bóng thành Nam đã thắng 2 trận với cùng với tỷ số 1-0 trước CLB TP.HCM và Đà Nẵng. 

Những người đã ghi bàn cho Thép Xanh Nam Định là bộ đôi ngoại binh Hendrio và Dominic Vinícius. 

Dù vậy, CLB Nam Định vẫn có quyết định đầy bất ngờ khi thay thế một cầu thủ ngoại binh trước vòng 3 của giải đấu. 

Theo danh sách đăng ký của VPF, đội bóng thành Nam đã loại bỏ cầu thủ người Brazil – Wilker để thay bằng tiền đạo người Nigeria – Nnamani.

Wilker chỉ mới ra mắt Nam Định ở trận gặp Đà Nẵng ở vòng 2. Thế nhưng anh nhanh chóng bị thay thế bởi chân sút Nnamani. Đây là một cầu thủ từng có kinh nghiệm thi đấu ở Hàn Quốc. 

Đây là lần thứ 2 CLB Nam Định quyết định thay ngoại binh ở thời điểm giải đấu đã diễn ra. Trước đó, họ từng chọn Dominic Vinícius để thay Gerard Artigas vào phút chót. 

Bên cạnh Nam Định, CLB Bình Dương và Đà Nẵng cũng có động thái tương tự.

Bình Dương gọi lại trung vệ N’Diaye để thay tiền đạo João Guilherme đã chơi mờ nhạt ở 2 trận đã qua. Trong khi đó, Đà Nẵng đăng ký trung vệ Mauricio sau khi anh bình phục chấn thương. Người phải nhường chỗ là lão tướng 34 tuổi – Alemao. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: