Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đừng so sánh Darwin Nunez với Erling Haaland

Cùng cấp bến giái Ngoại Hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng vừa qua thế nhưng 2 bom tấn Darwin Nunez và Erling Haaland đang có màn trình diễn hoàn toàn trái ngược.

Darwin Nunez


Liverpool chia tay Sadio Mane ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua và Lữ Đoàn Đỏ đã phải bạo chi để mang về tân binh Darwin Nunez nhằm gia tăng sức mạnh hàng công.


Cầu thủ người Uruguay nhanh chóng gây ấn tượng khi ghi 4 bàn vào lưới Leipzig trong một trận giao hữu và ghi bàn ấn định tỷ số ở trận Siêu Cúp Anh gặp Man City.



Tuy nhiên, phía sau đó là chuỗi ngày ảm đạm của Nunez cùng với Liverpool. Cựu cầu thủ Benfica và The Kop đang chìm sâu trong khủng hoảng và chỉ trích.

Nunez chỉ ghi được 1 bàn tại giải Ngoại Hạng Anh, thậm chí tiền đạo mang áo số 27 còn phải nhận 1 thẻ đỏ trong trận gặp Crystal Palace.



Nhiều người đã bắt đầu so sánh Nunez với một quả bom xịt khác trong quá khứ là Andy Carroll. Sự vụng về đến khó hiểu của Nunez đang khiến các cổ động viên Liverpool nhớ Mane hơn bao giờ hết. 

Erling Haaland



Ngay trận đấu ra mắt Man City, Erling Haaland lập tức ghi bàn vào lưới con mồi quen thuộc Bayern Munich tại giải giao hữu trên đất Mỹ.

Tiền đạo người Na Uy bị báo chí anh chỉ trích nặng nề sau pha bỏ lỡ mười mươi trong trận tranh Siêu Cúp Anh.




Thế nhưng, kể từ thời điểm đó con quái vật Haaland đã thức giấc và đang khiến các châu Âu phải khiếp sợ.

Cầu thủ 22 tuổi nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Man City, tính riêng tại giải Ngoại Hạng Anh, Haaland đã ghi đến 10 bàn sau 6 trận, trong đó có đến 2 cú hattrick.



Chưa dừng lại ở đó, Haaland tiếp tục đóng góp cú đúp bàn thắng cho Man City trong thắng lợi đậm đà trước Sevilla ở trận khai màn Champions League. Sau 7 trận cho đội bóng mới, cựu sao Dortmund đóng góp đến 12 bàn – hiệu suất gần 2 bàn mỗi trận.

Dù mùa giải mới chỉ bắt đầu thế nhưng người ta đã có thể thấy được sự chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp của Darwin Nunez và Erling Haaland. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: