Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Duy Mạnh đá dưới sức nhưng thầy Park vẫn phải dùng?

Đỗ Duy Mạnh là một trong những cầu thủ chơi kém nhất bên phía tuyển Việt Nam trong trận đấu bán kết lượt đi với Indonesia. Tuy nhiên, thầy Park buộc phải dùng cầu thủ của Hà Nội FC bởi ông cần có trong đội hình một ball playing defender.

Ball playing Defender hoàn toàn khác với một trung vệ chơi chân tốt.



Với một trung vệ chơi chân tốt, nhiệm vụ đơn thuần chỉ là thực hiện những đường chuyền vượt tuyến cho các đồng đội hoặc chuyền bóng chính xác ở những tình huống chịu áp lực cao.

Với một ball playing defender họ buộc phải chơi chân tốt đồng thời sở hữu những phẩm chất của một playmaker. Họ phải biết chia bài, kéo bóng, điều tiết nhịp độ, phát động tấn công và bao quát toàn sân.




Sở dĩ xuất thân từ một tiền vệ phòng ngự thế nên Duy Mạnh được ưu tiên hơn những trung vệ khác ở khoản này.

Chính vì yếu tố chiến thuật, thế nên Duy Mạnh chắc chắn vẫn sẽ có suất trong đội hình chính của tuyển Việt Nam bởi thầy Park cần một ball playing defender đúng nghĩa. 



Việc Duy Mạnh chơi không tốt ở trận gặp Indonesia cũng có phần nguyên nhân đến từ việc anh phải “gánh” Văn Thanh quá nhiều.

Mạnh Gắt vẫn là mảnh ghép quan trọng với tuyển Việt Nam chỉ có điều anh chưa có được phong độ và trạng thái tốt nhất mà thôi. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: