Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Dyche hy vọng Everton thể hiện tốt trước đội đầu bảng Arsenal

Khán giả đã rất tuyệt vời trên sân nhà trước Arsenal và khiến nó trở thành một cảm giác áp đảo thực sự đối với màn trình diễn của chúng tôi, cũng như màn trình diễn thực tế. Chúng ta sẽ không có cách đó. Nhưng chúng tôi muốn tâm lý ở đó cho màn trình diễn của chúng tôi.

Cách toàn đội cố gắng tạo ra mọi thứ trước Aston Villa, năng lượng để vào vòng cấm, khao khát vào vòng cấm, số lượng cơ thể lọt vào vòng cấm, các mục tiêu trong vòng cấm, tất cả đều là những dấu hiệu tốt. Tất nhiên, họ phải dẫn đến một cái gì đó. Bây giờ là về sự nhất quán của các giá trị của nhóm để tiếp tục làm điều đó, bởi vì theo thời gian, điều đó sẽ đền đáp lại bạn. Nó không trả lại cho bạn vào cuối tuần, nhưng nó sẽ theo thời gian.

Arsenal đã thắng 99 trong số 203 trận gặp Everton (Hòa 43, thua 61) tại giải VĐQG và có thể trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Anh ghi 100 chiến thắng trước một đối thủ cụ thể.

Everton chỉ thắng một trong 26 trận sân khách gần nhất trước Arsenal ở Premier League (Hòa 4, L21), đó là chiến thắng 1-0 vào tháng 4 năm 2021.

Everton đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất gặp Arsenal tại giải VĐQG, bao gồm cả chiến thắng 1-0 trong trận đấu ngược lại vào tháng trước. Đó là nhiều chiến thắng như họ đã có trong 28 trận trước đó trước Pháo thủ (Hòa 8, thua 16)

Everton chưa bao giờ thắng một trận sân khách ở Premier League trước đội bắt đầu ngày đầu tiên của bảng, hòa năm và thua 19 trận như vậy. Chiến thắng cuối cùng của Toffee trước các đội dẫn đầu giải đấu là vào tháng 9 năm 1986, chiến thắng 2-1 tại Wimbledon.

Sau chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên sân nhà tại Premier League, Arsenal chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Emirates (hòa 2, thua 1). Pháo thủ cũng chỉ giữ sạch lưới 2 trận trong 16 trận sân nhà gần nhất.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: