Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Endrick Felipe: “Ronaldo mới” trong tầm ngắm Real Madrid

Sao mai người Brazil năm nay mới chỉ 16 tuổi nhưng đã là một mục tiêu của nhiều ông lớn hàng đầu châu Âu. Nhưng một khi Real Madrid đã ngắm, khó để một cầu thủ trẻ có thể nói lời từ chối.

Món hàng được cả châu Âu săn đón

Bóng đá Nam Mỹ nói chung, hay Brazil nói riêng luôn là cái nôi sản sinh ra những cầu thủ đầy tài năng cho bóng đá thế giới. Neymar, Vinicius, Antony…đó là những cái tên ở thời điểm hiện tại đang thi đấu rất bùng nổ.

Nhưng song hành với đó, những đội bóng hàng đầu châu Âu cũng để mắt tới những tài năng trẻ chớm nở để tạo nên một ngôi sao hàng đầu thế giới trong thập kỷ tới.

Và trong số đó, có một ngôi sao vượt trội hơn đồng trang lứa, nổi bật hơn tất thảy, Endrick Felipe – kẻ được nhận định sẽ là cầu thủ tấn công số 1 thế giới trong tương lai, sau thời kỳ của Mbappe và Haaland.

Nhưng..đó là Real Madrid

Real là mảnh đất vàng cho các cầu thủ Brazil – đó là điều không cần phải bàn cãi. Chúng ta đã chứng kiến Ronaldo, Roberto Carlos, Marcelo trong quá khứ và Vinicius, Rodrygo ở thời điểm hiện tại tỏa sáng tại Santiago Bernabéu.

Với một sao mai đầy tiềm năng như Endrick, Real đã thực sự bày tỏ sự chú ý với chàng trai trẻ này.

Quả thật, không dễ để một cầu thủ 16 tuổi từ chối được cám dỗ của Đội bóng xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Đó là chưa kể những người đàn anh trên tuyển như Vinicus sẵn sàng làm một trung gian để khuyến khích chàng trai này suy nghĩ về Real.

Endrick cần có sự kiên nhẫn

Endrick cao 1m73, thuận chân trái và có hiệu suất gần một bàn mỗi trận trong hơn 150 trận đấu cho đội trẻ của Palmeiras. Anh chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ với Nike – một trong những thương hiệu giày và phụ kiện thể thao lớn nhất thế giới.

Theo Sunsport, cầu thủ trẻ này còn đang là mục tiêu của những ông lớn hàng đầu Premier League như Man United, Man City, Chelsea và Liverpool. 

Còn tại Tây Ban Nha, anh có cả Real Madrid và Barca theo đuổi.

Ở tuổi 16, quá nhiều cơ hội đang được mở ra cho chân sút đầy tiềm năng này.

Nhưng anh chỉ được quyền chơi cho một đội bóng châu Âu năm mình 18 tuổi, nghĩa là còn 2 năm nữa để Endrick có thể cân nhắc về một bến đỗ cho mình.

21/7/2024 – đó sẽ là thời điểm mọi thứ sáng tỏ.

Chúng ta đã được chứng kiến nhiều tài năng trẻ Brazil sớm nở chóng tàn trong quá khử. Nhìn cách Endrick chơi bóng, chúng ta thấy được sự khác biệt so với lứa trẻ, nhưng liệu anh có đi vào vết xe đổ của những sao mai khác?

Quyết định, nằm ở chính cầu thủ trẻ này.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: