Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Erik ten Hag: ‘Tôi phải giữ Ronaldo cho những trận đấu tiếp theo’

Cristiano Ronaldo đã tỏ thái độ không hài lòng sau khi bị rút ra trong trận hòa của Manchester United với Newcastle United.

Erik ten Hag đã chia sẻ về quyết định thay thế Cristiano Ronaldo trong trận hòa 0-0 của Manchester United với Newcastle United. Ông nhấn mạnh rằng muốn giữ cho tiền đạo này đủ thể lực để chuẩn bị cho một lịch trình thi đấu dày đặc.

Ronaldo, lần đầu tiên đá chính ở Premier League kể từ ngày 13/8, đã có ngày đáng quên trước khi anh bị thay thế ở phút 72 bởi Marcus Rashford.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã lộ rõ vẻ khó chịu khi bước ra khỏi sân và liên tục lắc đầu đầy ngao ngán.

Man United sẽ có những trận đấu đầy khó khăn ở Premier League khi phải chạm trán Tottenham và Chelsea trong tuần tới. Do đó HLV Ten Hag nói rằng Ronaldo đã được đưa ra sân với mục đích sử dụng anh ấy cho những trận đấu đó.

“Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt khi có 4 trận đấu chỉ trong vòng 10 ngày. Đặc biệt là đối với các tiền đạo, tôi muốn giữ cho họ thể lực tốt nhất.

“Tôi muốn có một đội hình đầy đủ để vượt qua chuỗi trận khó khăn này. Vì vậy chúng tôi phải xoay vòng vì một số vấn đề đang gặp phải.

“[Anthony] Martial không có mặt trong thời điểm này, rồi Rashy [Rashford] cũng không khỏe nên không thể chơi cả trận.

“Chúng tôi phải lên kế hoạch cho 4 trận đấu bởi vì chúng tôi muốn giành chiến thắng hoặc ít nhất là không thua.”

Kết quả hòa 0-0 đã là trận hòa không bàn thắng thứ 76 của Man United tại Premier League. Đặc biệt có đến 31 trận trong số đó kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào năm 2013 (41%). Con số này nhiều nhất so với bất kỳ đội bóng nào trong giải đấu kể từ đầu mùa giải 2013/14.

Bất chấp kết quả đáng thất vọng, Ten Hag hài lòng với màn trình diễn của đội và tin rằng họ xứng đáng giành trọn 3 điểm.

“Tôi thất vọng với kết quả nhưng tôi hài lòng với màn trình diễn”, chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

“Sức ép của cả trận đấu đã diễn ra như ý. Thời gian cầm bóng của chúng tôi ở hiệp hai tốt hơn. Chúng tôi đã tiến bộ hơn sau hiệp một.

“Sau đó, bạn đã thấy chúng tôi kiểm soát trận đấu trong hiệp hai. Thể chất cũng như tâm lý đều được cải thiện.

“Đã có những vấn đề xuất hiện. Newcastle là một trong những đội có thể lực tốt nhất giải đấu. Thế nhưng chúng tôi không để họ vượt qua vì chúng tôi cầm bóng tốt và áp sát nhanh chóng.”

Kết quả hòa 0-0 khiến Quỷ đỏ đứng thứ 5 tại Premier League, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 3 điểm và vẫn hơn Newcastle 1 điểm.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: