Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Erik ten Hag: ‘Tôi sẽ xử lý Ronaldo sau khi ăn mừng chiến thắng’

Cristiano Ronaldo chắc chắn là chủ đề nóng sau khi đi vào đường hầm sớm và khiến cho Erik ten Hag nóng mặt.

Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag sẽ giải quyết vấn đề của Cristiano Ronaldo sau khi ăn mừng chiến thắng. Giờ ông đang muốn giữ sự tập trung ngay sau trận đấu khi toàn đội có màn trình diễn hoàn hảo nhất từ trước đến nay khi đánh bại Tottenham 2-0.

Man United đã chơi tuyệt vời trước các cổ động viên nhà của họ. Tung ra 28 cú sút với 10 lần trúng đích, Man Utd đã nhận được thành quả là 2 bàn thắng đến từ Fred ở phút 47 và Bruno Fernandes ở phút 69. Hàng thủ của họ cũng chơi khá ấn tượng khiến Tottenham không thể ghi bàn.

Trong những phút cuối cùng khi Man United đang bảo vệ lợi thế dẫn trước, Cristiano Ronaldo lại tiếp tục trở thành tâm điểm. Anh đã tiến vào hầm sớm, từ chối bắt tay với người hâm mộ. Rõ ràng siêu sao người Bồ không hài lòng về việc anh không được tham gia trận đấu.

Phát biểu với Amazon Prime, Ten Hag cho biết việc xử lý Ronaldo là một vấn đề nhưng ông sẽ dành khoảng thời gian này để ăn mừng một màn trình diễn hoàn hảo.

“Tôi sẽ đối phó với Ronaldo vào ngày mai, không phải hôm nay,” ông nói. “Hôm nay chúng tôi ăn mừng chiến thắng này và cần nhanh chóng tập trung lại.”

“Tôi biết phong độ cao sẽ đến với Fernandes. Đôi khi bạn có những giai đoạn ở vị trí tiền đạo hoặc cầu thủ tấn công và không ghi bàn, nhưng đột nhiên bạn tìm lại được điều đó. Tôi nghĩ đối với Bruno, điều quan trọng là anh ấy đã ghi được bàn thắng. Một lần nữa tôi nghĩ Bruno đã đóng một vai trò tuyệt vời trong ngày hôm nay.

“Có rất nhiều thứ thực sự tốt. Khâu tổ chức lối chơi và dồn ép của chúng tôi rất tuyệt vời. Tôi cũng nghĩ phần hệ thống phòng ngự có ngày làm việc hiệu quả.

“Công bằng mà nói, tôi đã không mong đợi điều đó trước [trận đấu] bởi vì Spurs đã chơi thực sự tốt trong mùa giải này. Họ luôn thi đấu chắc chắn với những màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải thực sự chơi tốt để giành chiến thắng. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời và tôi hy vọng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy.

“Từ đầu đến cuối, chúng tôi đã điều khiển trận đấu. Và đó là những gì chúng tôi đã làm trước Liverpool và Arsenal. Tôi muốn đề cập rằng chúng tôi đã có nhiều màn trình diễn tốt hơn trong mùa giải này. Các bạn sẽ thấy sự phát triển trong quá trình và tôi rõ ràng hài lòng với điều đó.”

Kết quả này chứng kiến Man ​​United vươn lên thứ năm trên bảng BXH. Họ sẽ hướng đến chiến thắng tiếp theo khi hành quân đến Stamford Bridge của Chelsea.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: