Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Erling Haaland sẽ làm gì khi không phải đá World Cup 2022?

1 tháng hoàn toàn thảnh thơi không phải dự World Cup, chàng tiền đạo của Manchester City sẽ làm gì để tận dụng quãng thời gian này?



Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Pep Guardiola của Manchester City đã có những chia sẻ về cậu học trò Erling Haaland. Khá đặc biệt khi tại kỳ World Cup sắp tới, trong khi đa phần những người đồng đội lên đường tới Qatar, Haaland lại “được” ở nhà khi mà tuyển Na Uy không thể dành vé.

Cụ thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu:

“Cậu ấy sẽ chơi golf và tận hưởng thời gian nghỉ sắp tới tại Tây Ban Nha. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ tiết chế trong việc ăn uống để giữ được thể trạng tốt sau quãng nghỉ dài hạn này”.

Như vậy là khác với phỏng đoán Haaland sẽ dùng thời gian rảnh trên để tập luyện, thì hóa ra anh chàng này lại quyết định đi nghỉ ngơi xả hơi tại quê nhà của chính Pep – đồng thời giải trí bằng môn thể thao “quý tộc” là Golf.

Tuy vậy thuyền trưởng của Manchester City cũng không quên nhấc nhở cậu học trò cưng phải quan tâm tới chế độ ăn uống. Ông lo ngại rằng nếu cựu trung phong của Dortmund ăn uống quá thả ga trong đợt nghỉ này, cậu sẽ không có được thể trạng tốt nhất khi World Cup kết thúc.

“Phong độ trên sân ở nửa sau mùa giải của Erling Haaland ra sao sẽ phụ thuộc không nhỏ vào chế độ ăn uống và sinh hoạt của cậu ấy tại kỳ nghỉ sắp tới.” – Pep đánh giá.

Tính đến thời điểm này này, tiền đạo cắm người Na Uy đã có được 23 pha lập công và có 3 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho nửa xanh thành Manchester. Tính riêng tại Ngoại Hạng Anh, Haaland đang có tới 18 pha lập công chỉ sau 12 lần ra sân – nếu duy trì được hiệu suất trên thì việc anh chàng cao 1m94 này phá kỷ lục ghi bàn của Premier League chỉ còn là vấn đề thời gian.

Mùa giải năm nay, dù không được tham dự World Cup nhưng đây lại được đánh giá là một tin “khá tốt” với Haaland. Bởi trong những mùa giải gần đây cầu thủ này thường xuyên có những quãng thời gian ngồi ngoài do chấn thương dai dẳng.

Việc anh có thêm 1 tháng thảnh thơi để “giãn gân cốt” hứa hẹn sự trở lại của một con quái vật trong giai đoạn lượt về của Ngoại hạng Anh, cũng như Champions League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: