Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

FSG “quay xe” không bán, Liverpool sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

John Henry đã thả một quả bom bằng cách tiết lộ Tập đoàn thể thao Fenway (FSG) không có kế hoạch bán Liverpool, vậy điều đó có ý nghĩa gì với The Kop?

Chủ sở hữu của Liverpool, John Henry, từng được cho là sẵn sàng bán The Kop nhưng giờ đã thông báo rằng đó là khoản đầu tư mà ông ấy theo đuổi, thay vì bán.

FSG tuyên bố vào tháng 11 năm 2022 rằng họ sẽ “xem xét các cổ đông mới”, điều này đã làm dấy lên đồn đoán rằng có thể có một vụ tiếp quản tại Anfield.

Tuy nhiên, việc mua bán bây giờ là điều không thể bàn cãi, vậy điều đó có ý nghĩa gì đối với câu lạc bộ, huấn luyện viên Jurgen Klopp, các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng và tương lai?  

Liệu FSG có sẵn sàng tài trợ cho thương vụ Bellingham?

Ngôi sao của Borussia Dortmund, Jude Bellingham dự kiến ​​sẽ được lựa chọn ở những đội bóng hàng đầu vào mùa hè này sau khi trở thành một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ và quốc gia ở tuổi 19.

Liverpool chuẩn bị chiến đấu với những đội bóng như Manchester City và Real Madrid để giành chữ ký của Bellingham và đã biến tiền vệ này thành mục tiêu hàng đầu trong mùa hè của họ .

Tuy nhiên, The Kop sẽ nhận thức rõ rằng Bellingham sẽ không hề rẻ. Liverpool có thể sẽ phải phá kỷ lục chuyển nhượng của họ và biến tiền vệ này thành cầu thủ được trả lương cao nhất nếu họ muốn đưa anh ấy đến Anfield.

Tiền rõ ràng sẽ là một vấn đề, đặc biệt nếu không có khoản đầu tư nào sắp tới, và câu hỏi lớn mà người hâm mộ sẽ đặt ra là liệu FSG có sẵn sàng tài trợ một khoản tiền lớn cho Bellingham vào mùa hè hay không.

Liverpool cũng đang trải qua một chiến dịch khó khăn cả trong và ngoài nước. Việc không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới sẽ ảnh hưởng đến tài chính của câu lạc bộ.

Người hâm mộ thất vọng để tiếp tục

Thông tin FSG không bán sẽ vấp phải sự thất vọng của một số bộ phận người hâm mộ.

Họ đã tức giận trong triều đại của FSG bởi giá vé tăng vọt, nỗ lực đăng ký nhãn hiệu ‘Liverpool’ thất bại và quyết định cho nhân viên nghỉ phép trong đại dịch Covid-19. Quyết định đó được đưa ra chỉ 6 tuần sau khi Liverpool công bố lợi nhuận trước thuế là 42 triệu bảng và nhanh chóng bị đảo ngược.

Ngoài ra còn có sự thất bại của European Super League đã khiến Liverpool phải quay đầu lại sau khi các cầu thủ và những người hâm mộ nói rõ rằng họ hoàn toàn phản đối ý tưởng này.

Không nghi ngờ gì khi FSG đã làm được rất nhiều điều cho đội bóng vùng Merseyside, nhưng việc đội bóng đang gặp khó khăn trên sân cỏ sẽ khiến nhiều người hâm mộ muốn đầu tư nghiêm túc vào mùa hè để củng cố đội hình.

FSG hoàn thành việc tái phát triển Anfield

FSG từ lâu đã muốn phát triển lại Anfiled và không còn xa nữa khi thấy kế hoạch của họ thành hiện thực.

Công việc xây dựng Khán đài cuối đường Anfield mới bắt đầu vào năm 2021 và vẫn đang trên đà hoàn thành kịp thời cho mùa giải mới 2023-24.

Kế hoạch tái phát triển của FSG sẽ chứng kiến ​​sức chứa của sân cũ nổi tiếng tăng từ 7.000 lên 61.000 khán giả, biến nó thành sân vận động lớn thứ năm ở Anh và lớn thứ ba ở Premier League.

Chủ sở hữu của Liverpool đã mắc sai lầm trong nhiệm kỳ của họ nhưng công việc tái phát triển mặt sân của họ chắc chắn cho thấy rất nhiều tham vọng.

Nó cũng sẽ thu hút những ánh nhìn ghen tị từ Manchester United, những người đang háo hức muốn thấy Old Trafford của họ được tái phát triển.

Sự ra đi của tên tuổi lớn?

Do FSG vẫn đang tìm kiếm khoản đầu tư mới vào câu lạc bộ, điều đó sẽ không khiến những người liên quan đến Liverpool tin tưởng rằng họ sẽ có sẵn tiền để giữ cho mọi người hài lòng.

Nếu The Kop không thể hiện tham vọng vào mùa hè, hoặc đơn giản là không thể vì họ bị ràng buộc bởi những hạn chế về tài chính, điều đó có thể gây ra một cuộc di cư – đặc biệt nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League.

Mặc dù đã ký hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái, nhưng tương lai của Mohamed Salah vẫn còn khá bấp bênh, trong khi những người khác như Luis Diaz và Ibrahima Konate có thể bị cám dỗ bởi những lời đề nghị lớn từ nơi khác.

Tương lai của Klopp

Tất nhiên, tương lai của Jurgen Klopp tại Liverpool là an toàn với việc huấn luyện viên đã ký hợp đồng mới vào năm 2022 kéo dài đến năm 2026.

Huấn luyện viên của The Kop gần đây đã mở ra quyết định ở lại và nói rõ rằng ông muốn giám sát quá trình xây dựng lại tại Anfield.

Một phần của quá trình sẽ liên quan đến việc tìm kiếm một giám đốc thể thao mới để thay thế Julian Ward, người đã tuyên bố vào tháng 11 rằng ông sẽ từ chức vào cuối mùa giải, trước sự ngạc nhiên của câu lạc bộ.

Klopp rõ ràng sẽ cần giúp xây dựng lại đội hình nhưng vẫn chưa rõ ai sẽ thay thế Edwards và ai sẽ chọn giám đốc thể thao tiếp theo. Klopp sẽ là người quyết định hay FSG sẽ lỡ hẹn?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: