Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Gabriel Magalhaes gia hạn hợp đồng với Arsenal: ‘Đó là giấc mơ của tôi’

Sau khi trở thành cầu thủ quan trọng của Mikel Arteta, Gabriel Magalhaes hiện sẽ ở lại Arsenal ít nhất cho đến năm 2027.

Gabriel Magalhaes đã ký hợp đồng “dài hạn” mới với Arsenal. Câu lạc bộ đã công bố tin này vào thứ Sáu vừa qua.

Arsenal đã không nói rõ thời hạn của thỏa thuận mới. Các báo cáo truyền thông cho rằng hợp đồng có thời hạn đến cuối mùa giải 2026-27.

Gabriel gia nhập Arsenal từ Lille vào năm 2020 với mức phí được báo cáo là 23 triệu bảng (26 triệu euro). Sau một mùa giải đầu tiên, anh đã trở thành cầu thủ quan trọng của Mikel Arteta.

Cầu thủ người Brazil đã có 35 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải 2021-22. Đó là mùa Pháo Thủ suýt chút nữa đã có suất dự Champions League.

Tuy nhiên, họ đang đi đúng hướng để khắc phục sai lầm trong mùa giải này. Đội bóng của Arteta đang đứng đầu Premier League sau 10 trận đấu, hơn Manchester City 4 điểm.

Gabriel đã ra sân trong cả 10 trận. Trong đó Arsenal thắng 9 trận và anh phối hợp chặt chẽ với William Saliba ở vị trí trung vệ. Chỉ có Newcastle United (9) để lọt lưới ít bàn hơn Pháo thủ (10).

Gabriel hy vọng cam kết lâu dài này là tiền đề để giành được những danh hiệu ở câu lạc bộ.

Sau thông báo, Gabriel cho biết: “Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới này với Arsenal, đó là một câu lạc bộ lớn.

“Đó là giấc mơ của tôi và hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng tại đây.

“Mỗi trận đấu, những người hâm mộ đều cổ vũ đội bóng trong sân vận động. Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi ở lại đây. Arsenal là nhà của tôi.

“Trong tương lai, tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu cho Arsenal. Tôi muốn giành những danh hiệu cùng Arsenal và ở lại đây lâu dài.”

Arteta đã thường xuyên khen ngợi Gabriel trong thời gian anh ấy ở câu lạc bộ. Thỏa thuận mới đã chứng minh niềm tin của Arteta vào cầu thủ 24 tuổi.

“Gabi đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời kể từ khi gia nhập chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ với tinh thần làm việc ấn tượng và có những màn trình diễn mạnh mẽ liên tục. Điều này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi trong 2 mùa giải qua”, HLV của Arsenal nói thêm.

“Làm việc với Gabi mỗi ngày là một niềm vui, cậu ấy đã hình thành mối quan hệ bền chặt với mọi người ở câu lạc bộ. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã cam kết về một hợp đồng dài hạn.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: