Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Gary Neville: ‘Man Utd cần phải loại bỏ Ronaldo càng sớm càng tốt’

Cristiano Ronaldo đã bị loại khỏi danh sách đội hình của Manchester United trong trận đấu với Chelsea, và đồng đội cũ Gary Neville cho rằng tiền đạo người Bồ nên sớm rời khỏi Old Trafford.

Theo Gary Neville, Manchester United sẽ chơi tốt hơn khi không có Cristiano Ronaldo và họ cần phải loại bỏ tiền đạo này sớm nhất có thể.

Ronaldo đã bị loại khỏi đội hình trong trận hòa 1-1 với Chelsea hôm thứ Bảy sau hành động bất mãn trong trận thắng Tottenham.

Mặc dù đã kết thúc mùa giải trước với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Man United nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha mới chỉ đá chính 2 trong số 11 trận đấu tại Premier League mùa này.

Man United đã cho thấy những dấu hiệu đáng khích lệ khi thiếu vắng Ronaldo. Thậm chí người đồng đội cũ Neville tin rằng đã đến lúc cầu thủ này và câu lạc bộ chia tay nhau.

“Cristiano Ronaldo sẽ phải đến một câu lạc bộ khác và chơi hàng tuần vì anh ấy không thể chấp nhận việc ngồi trên băng ghế dự bị”, Neville nói với Sky Sports.

“Điều đó tốt và nên sớm kết thúc. Hoặc Man Utd không nên cho anh ấy ra sân trước World Cup và sau đó kết thúc ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.”

Man United đã không thể thắng và ghi bàn trong cả hai trận đấu Ronaldo đá chính mùa này: thua Brentford 0-4 và hòa Newcastle United 0-0.

Con số đó kém hoàn toàn so với 6 chiến thắng trong 9 trận đấu mà Ronaldo không đá chính. Man United ghi được 16 bàn với trung bình 1,8 bàn/trận.

Neville, người đã dành hai thập kỷ chơi cho Man United, nói thêm: “Không có nhiều người hâm mộ Manchester United bây giờ yêu quý Ronaldo.

“Man Utd chơi tốt hơn khi không có anh ấy – họ ghi nhiều bàn hơn và cũng giành được nhiều điểm hơn.  

“Đối với tôi, Erik ten Hag không còn lựa chọn nào khác. Đó là lần thứ hai Ronaldo rời Old Trafford trước khi đồng đội bước vào phòng thay đồ. Đó là điều không thể chấp nhận được.

“Khi bạn xem liệu có nên chọn Ronaldo hay không, một cầu thủ tuyệt vời như anh ấy đã từng, có lẽ là không.

“Erik ten Hag biết điều đó, vì vậy tôi nghĩ điều duy nhất mà câu lạc bộ và Ronaldo có thể làm là gặp nhau trong tuần tới và kết thúc mối quan hệ.

“Cristiano là một cầu thủ rất giỏi nhưng câu lạc bộ phải tiến lên.

“Ronaldo không thể chấp nhận việc không trở thành ngôi sao của Manchester United, vì vậy anh ấy sẽ phải ra đi.”

Ronaldo đã tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng mùa này (2 bàn và 1 kiến ​​tạo), chỉ kém Jadon Sancho (4), Anthony Martial (5) và Marcus Rashford (8).

Anh đã chơi 691 phút, chỉ nhiều thứ 12 trong tất cả các cầu thủ Man United. Đáng chú ý một cựu cầu thủ khác của Man United là Roy Keane khẳng định Ronaldo đang bị đối xử bất công.

“Tôi đang cố gắng nhìn nhận điều này từ quan điểm của cầu thủ  – rõ ràng anh ấy đã có đủ”, Keane nói. “Ronaldo đã hành xử không tốt. Điều đó đã xảy ra trong vài tuần qua.

“Tuy nhiên tôi sẽ cố gắng bảo vệ anh ấy. Ronaldo là một con người và có nhiều sai sót, cảm thấy thất vọng vì không có cơ hội ra sân.

“Anh ấy bước xuống đường hầm nhưng các cầu thủ đã làm những điều tồi tệ hơn ở Manchester United – điều đó xảy ra, đó là bản chất của con người.

“Ronaldo đã lập hat-trick khi Man United đánh bại Spurs mùa trước trên sân nhà. Vì vậy anh ấy có nhiều khả năng ra sân và tạo ra sự khác biệt.”

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: