Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Giải quyết khủng hoảng, TP HCM tự tin hành quân đến Pleiku

CLB TP HCM được kỳ vọng sẽ giành được chiến thắng đầu tay dưới thời huấn luyện viên Vũ Tiến Thành sau khi tạm giải quyết được những vấn đề cơ bản.

Tạm quên cơn khủng hoảng tài chính


Ngay sau khi bổ nhiệm tân thuyền trưởng Vũ Tiến Thành, những khúc mắc trong vấn đề lương thưởng của các cầu thủ TP HCM phần nào đã được tháo gỡ.

Ban lãnh đạo Chiến Hạm Đỏ sẽ lập chức chi trả 40% khoản tiền còn nợ lương cầu thủ ở giai đoạn 2 V League mùa giải 2021, con số cao hơn nhiều so với mức hỗ trợ ban đầu 10% như ở lượt đi mùa giải năm nay.




Chưa dừng lại ở đó, TP HCM cũng treo thưởng khủng cho các cầu thủ và ban huấn luyện trong tất cả những trận đấu còn lại tại V League.

Cụ thể, với mỗi trận thắng, đội bóng sẽ được ban lãnh đạo thưởng 1 tỷ đồng, 500 triệu đồng và thưởng thêm 3 tỷ nếu đội trụ hạng thành công.



Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực để các cầu thủ nỗ lực hết mình trong phần còn lại ở mùa giải. Khi những vấn đề cơ bản tạm được giải quyết ổn thỏa, toàn đội đã có thể tập trung tối đa cho những trận cầu quan trọng sắp tới.

Hướng đến Pleiku


Trong trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách đến sân Pleiku của Hoàng Anh Gia Lai.

Đội bóng Phố Núi đang gặp quá nhiều vấn đề thời gian gần đây khi đã không giành được chiến thắng nào sau 5 lần ra sân gần nhất với 2 thất bại và 3 trận hòa.



Tuy nhiên, cũng phải nói thêm khi Hoàng Anh Gia Lai chưa bao giờ là đối thủ dễ chơi khi họ được chơi trên sân nhà.

Các cầu thủ TP HCM cùng huấn luyện viên Vũ Tiến Thành cần phải nỗ lực với hơn 100% năng lực nếu muốn giành trọn 3 điểm. Khoảng cách lúc này với đội xếp trên Sài Gòn chỉ còn 2 điểm, do đó TP HCM cần phải chắt chiu từng điểm số đẻ có thể vượt lên.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: