Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Giám đốc kỹ thuật VFF: Điểm đến tiềm năng của HLV Park Hang Seo

Huấn luyện viên Park Hang Seo không còn là huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam từ 31/1/2023, tuy nhiên không loại trừ khả năng chiến lược gia người Hàn vẫn tiếp tục đồng hành với VFF trong tương lai.

Hợp đồng của huấn luyện viên Park Hang Seo đáo hạn vào ngày 31/1/2023 khi giữa chiến lược gia người Hàn và VFF không đạt được thoả thuận gia hạn.



Rất trùng hợp, ngày 31/1/2023 cũng là thời điểm VFF kết thúc hợp đồng 2 năm cùng GIám đốc kỹ thuật Yusuke Adachi. Khác với trường hợp của thầy Park, VFF không hề có ý định gia hạn với vị giám đốc kỹ thuật người Nhật.



Chính vì vậy, chắc chắn chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật VFF sẽ bỏ trống từ đầu tháng 2/2023. Tính đến thời điểm này, VFF vẫn chưa tìm được phương án thích hợp cho vai trò này.

Với bối cảnh hiện tại, có lẽ không ai phù hợp hơn nếu huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ được tin tưởng bổ nhiệm trở thành Giám đốc kỹ thuật của Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam



Quãng thời gian 5 năm  gắn bó với bóng đá Việt Nam, thầy Park đã đưa đội tuyển Việt Nam đạt đến những tầm cao mới, chưa từng có trong lịch sử. Thế nên, việc thầy Park trở thành Giám đốc kỹ thuật VFF là viễn cảnh cực kỳ thú vị mà rất nhiều người chờ đợi.

Đây là vai trò đặc biệt quan trọng trong bóng đá hiện đại. Nhiệm vụ chính của Giám đốc kỹ thuật là định hướng phát triển cho toàn bộ hệ thống bóng đá của một quốc gia từ cấp độ trẻ đến đội tuyển.



Ở tuổi 65, có lẽ công việc huấn luyện viên trưởng đã đem lại cho thầy Park quá nhiều áp lực. Do đó, chuyển sang làm Giám đốc kỹ thuật có lẽ sẽ phù hợp hơn nhiều.

Bổ nhiệm huấn luyện viên Park Hang Seo trở thành Giám đốc kỹ thuật chắc chắn sẽ là quyết định cực kỳ khôn ngoan của VFF. Đây là giải pháp hoàn hảo cho tất cả các bên. Cổ động viên chắc chắn cũng sẽ vui lòng với việc thầy Park tiếp tục ở lại và cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: