Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Giáo sư Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch vòng bảng World Cup 2026

Giáo sư Arsene Wenger đã thừa nhận rằng FIFA có thể quyết định không triển khai kế hoạch 3 đội 1 bảng tại World Cup 2026.

Vòng chung kết World Cup 2026 được tổ chức tại Canada, Mexico và Hoa Kỳ sẽ mở rộng từ 32 đội lên 48.

Trước đó, giới chuyên môn đã đề xuất rằng để phù hợp với sự bổ sung này, vòng bảng sẽ có 16 bảng gồm 3 đội. Trong đó hai đội đứng đầu sẽ vượt qua và vào vòng 32 đội.

Tuy nhiên Arsene Wenger, Giám đốc bóng đá toàn cầu của FIFA, khẳng định rằng điều này vẫn chưa được hoàn thiện. Họ đang xem xét một vài lựa chọn khác.

“Điều này chưa được quyết định. Nó có thể là 16 bảng 3 đội, 12 bảng 4 đội. Thậm chí có thể chia thành 2 nhóm gồm 6 bảng 4 đội, giống như bạn tổ chức hai giải đấu cho 24 đội,” ông nói trong một cuộc họp báo vào Chủ nhật.

“Tôi sẽ không thể quyết định điều đó. Nó sẽ được quyết định bởi Hội đồng FIFA và tôi nghĩ nó sẽ được thực hiện trong năm tới.”

Trước đó cựu HLV Arsenal đã bị chỉ trích vì những bình luận nhắm đến đội tuyển Đức. Đó là những những lời chia sẻ mà ông đưa ra tại cuộc họp liên quan đến quyết định phản đối của đội tuyển này tại World Cup.

Ôn đã đổ lỗi cho việc Đức không tập trung vào bóng đá là lý do khiến họ bị loại khỏi World Cup.

Trước đó đội tuyển Đức đã không thể vượt qua vòng bảng trong giải đấu thứ hai liên tiếp. Đáng chú ý họ đã có một hành động  táo bạo trước trận đấu đầu tiên với Nhật Bản. Các cầu thủ đã che miệng để chụp ảnh để phản đối FIFA.

Khi được hỏi về việc Đức bị loại, Wenger cho rằng các họ không chịu nghe lời khuyên của FIFA là “tập trung vào bóng đá”.

“Khi tham dự World Cup, bạn biết mình không thể thua trận đầu tiên,” Wenger nói. “Các đội có kinh nghiệm thi đấu như Pháp và Anh đã chơi tốt trong trận đầu tiên.

“Các đội đã sẵn sàng về mặt tinh thần, với tư duy tập trung vào thi đấu chứ không phải biểu tình chính trị. Vậy nên việc Đức không tập trung vào bóng đá khiến họ bị loại”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: