Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Giữ Phan Văn Đức đến phút 90 là sai lầm quá lớn của thầy Park?

Vẫn như thường lệ, Phan Văn Đức luôn được ưu ái trao một suất đá chính trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo.


Tân binh của Công An Hà Nội vừa trải qua một trận đấu quá tệ trước Indonesia. Văn Đức được bố trí chơi lệch trái sở trường nhưng lại không phát huy được bất cứ giá trị nào.



Cầu thủ mang áo số 20 lép vế toàn tập ở khoản đua thể lực, tốc độ và sức mạnh với các hậu vệ Indonesia nên không thể tạo sức ép lên hàng thủ đối phương.

Không chỉ vậy, Văn Đức còn liên tục mắc lỗi khi không thể cầm bóng, chuyền hỏng liên tục và khiến Văn Hậu phải bọc lót mệt mỏi.



Trong bối cảnh Việt Nam cần tạo khác biệt, thầy Park vẫn quyết giữ Văn Đức và cất một cầu thủ giàu sáng tạo, kinh nghiệm và cầm bóng rất tốt như Văn Quyết trên ghế dự bị.

Mãi đến phút 90 Văn Toàn mới được tung vào sân thay Văn Đức, thời điểm này đã quá trễ và không thể giúp thay đổi cục diện. 


Sự cố chấp của thầy Park với Phan Văn Đức khiến tuyển Việt Nam như chơi chấp người suốt 90 phút. Thật may cho chúng ta khi Văn Hậu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bên hành lang trái.

Đây cũng chẳng phải lần đầu người hâm mộ mất kiên nhẫn bởi ông Park quá ưu ái Văn Đức bất chấp phong độ tệ hại của cầu thủ này. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: