Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Graham Potter không tìm ra được đội hình tốt nhất dành cho Chelsea?

Graham Potter đã ở Chelsea hơn 4 tháng nhưng vẫn đang vật lộn để tìm ra đâu là đội hình tốt nhất của mình.  

Những con số cơ bản tiết lộ rằng trong 15 trận đấu ở Premier League dẫn dắt The Blues, Potter đã thực hiện 64 thay đổi đối với đội hình xuất phát của mình – trung bình hơn 4 thay đổi từ mỗi trận đấu này sang trận đấu tiếp theo.

Số lượng cầu thủ theo ý của ông chỉ tăng lên trong những tuần gần đây, là một lý do rõ ràng cho điều đó. Chelsea đã mang về 8 gương mặt mới trong mùa hè với mức chi phí khổng lồ – mức chi kỷ lục cho bất kỳ câu lạc bộ nào trong một kỳ chuyển nhượng duy nhất.

Thêm 7 người mới đến vào tháng Giêng, lần cuối cùng đến chưa đầy 72 giờ trước trận hòa 0-0 mờ nhạt và rời rạc hôm thứ Sáu với Fulham, và Potter đã phải cố gắng sắp xếp 15 cầu thủ mới trong mùa giải này dưới áp lực rất lớn để đạt được thành công ngay lập tức. 

Vào mùa hè, Chelsea sẽ ký hợp đồng với Christopher Nkunku, đón Malo Gusto về từ Lyon. Họ có khả năng sẽ chiêu mộ ở nơi khác và dự kiến ​​​​sẽ có ít nhất một vài sự ra đi đáng kể, điều này sẽ chỉ tiếp tục cho những biến động đang diễn ra.

Potter thừa nhận sự thiếu quen thuộc trong đánh giá sau trận đấu của ông về trận hòa Fulham, nhấn mạnh điều hoàn toàn ngược lại ở những người hàng xóm phía tây London của họ.

“[Fulham] đã ở bên nhau một thời gian. Chúng tôi là một giai đoạn khác – những cầu thủ trở lại sau chấn thương và những cầu thủ mới. Chúng tôi cần thời gian để ổn định mọi thứ. Chúng tôi đã bỏ lỡ sự kết nối, sự trôi chảy và sự tự tin khi biết nhau,” ông nói với BBC Sport. 


“Chúng tôi phải gắn kết và trở thành một đội thực sự tốt. Đó là nơi làm việc. Khi các cầu thủ bị chấn thương, họ không ra sân tập luyện. Chúng tôi có những người chơi mới với chúng tôi. Đó là về việc truyền đạt ý tưởng và làm việc với nhóm.


“Các cầu thủ mới đang thích nghi với một quốc gia mới và một giải đấu mới. Nó không đơn giản.”

Thời gian sẽ rất quan trọng đối với Potter và Chelsea trong nỗ lực đó và rõ ràng là khi chứng kiến ​​họ gặp Fulham, chứng kiến ​​những sự thay người đã được thực hiện, điều gì cần phải xảy ra.

“Hàng tiền đạo cần cải thiện, hàng tiền vệ cần cải thiện, vì vậy mặc dù họ đã chi 600 triệu bảng nhưng tôi đã xem xét mọi bộ phận và nghĩ rằng họ cần phải cải thiện rất nhiều,” chuyên gia Gary Neville của Sky Sports nhận xét sau trận đấu. “Tôi không ấn tượng lắm. Sẽ mất rất nhiều thời gian để các cầu thủ ổn định. Thật dễ hiểu tại sao rất khó để tập hợp một đội lại với nhau.”

Sự kiên nhẫn là điều mà cựu chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich vô cùng thiếu. Nhưng chủ tịch mới Todd Boehly đã bổ nhiệm Potter và là người chịu trách nhiệm giám sát những thay đổi lớn về nhân sự trong đội trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Ông ấy phải hỗ trợ HLV của mình.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: