Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Guardiola: Có thể De Bruyne sẽ đá trở lại trong trận gặp Bournemouth Chủ nhật này

Dự đoán trận Manchester City gặp Bournemouth: 

  • Tỷ lệ Bournemouth thắng 7.2%
  • Hoà 15.7%
  • Man City 77.1%

Huấn luyện viên trưởng Manchester City Pep Guardiola phát biểu trong họp báo trước trận Man City gặp Bournemouth 00:30 Chủ nhật tuần này:

Chiều nay chúng tôi có buổi tập. Kevin De Bruyne đã trở lại tập luyện. Nhưng Aymeric Laporte vẫn chưa trở lại sân tập. Và John Stones có thể sẽ cần thêm thời gian tập luyện. Vì vậy, đây là thông tin tôi có được sáng nay từ các bác sĩ, nhưng tôi sẽ biết nhiều hơn trong những giờ tới.

phóng viên: Nghe có vẻ như ông không định để họ chơi cùng đồng đội trong trận Bournemouth? Có vẻ như ông không định để họ trong đội hình chính vào ngày mai?

– Chúng ta sẽ thấy trận bóng diễn ra. Có thể là Kevin, Kevin, có thể. Nhưng hai người kia? Tôi không nghĩ vậy.

Bournemouth chưa bao giờ đánh bại Manchester City trong 17 lần gặp nhau trước đây tại giải đấu (Hòa 2, thua 15) – đó là trận đấu nhiều nhất mà một đội đối đầu với đội khác mà không thắng trong lịch sử Giải bóng đá Anh.

Man City đã thắng cả 11 trận gặp Bournemouth ở Premier League, tỷ lệ thắng 100% cao nhất trong lịch sử giải đấu.

Bournemouth đã giành chiến thắng 1-0 trước Wolves lần trước, chiến thắng đầu tiên của họ tại Premier League kể từ khi giải đấu trở lại sau World Cup. Lần cuối cùng họ thắng các trận liên tiếp trong cùng một mùa giải đỉnh cao là vào tháng 2 năm 2020.

Kể từ khi Premier League nối lại sau kỳ nghỉ World Cup, Bournemouth đã ghi ít bàn thắng hơn bất kỳ đội nào khác (3). Nhìn chung, Cherries không ghi bàn trong nhiều trận đấu khác nhau ở Premier League hơn bất kỳ đội nào khác trong mùa giải này (12).

Manchester City đã thắng 199 trận sân khách tại Premier League – 100 trận đầu tiên của họ diễn ra trong 377 trận từ năm 1992 đến 2014, trong khi 99 trận gần nhất của họ chỉ thắng 156 trận. Tuy nhiên. trận đấu cuối cùng trên sân khách của họ đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trước đội đã thăng hạng Nottingham Forest.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: