Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hà Đức Chinh: Thừa khao khát nhưng thiếu chuyên môn

Tiền đạo một thời của U23 Việt Nam Hà Đức Chinh đang rấy quyết tâm nỗ lực để trở lại đội tuyển Việt Nam, tuy nhiên với phong độ hiện tại, e rằng rất khó để thầy Park có thể trao cơ  hội cho cầu thủ Topeland Bình Định

Cả hai đợt tập trung đội tuyển quốc gia Việt Nam gần nhất, tiền đạo Hà Đức Chinh đều không được huấn luyện viên Park Hang Seo trao cơ hội. 



Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu khi tiền đạo sinh năm 1997 đang chơi rất tệ ở mùa giải 2022. Kể từ khi chuyển sang khoác áo Topeland Bình Định, Đức Chinh mới có vỏn vẹn 14 lần ra sân tại V League và chưa đóng góp được gì cho đội bóng mới.




Trên hàng công đội tuyển Việt Nam hiện tại, huấn luyện viên Park Hang Seo đang sở hữu quá nhiều tiền đạo có phong độ tốt như: Văn Toàn, Văn Quyết, Tuấn Hải, Tiến Linh, Công Phượng và kể cả 2 cầu thủ rất trẻ Đình Duy và Nhâm Mạnh Dũng.


Trong trận đấu gần nhất của Topeland Bình Định, trợ lý HLV Lee Yong Jin đã có mặt để xem giờ các cầu thủ Bình Định thế nhưng Đức Chinh lại tiếp tục chơi mờ nhạt. Đoàn quân của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng đánh bại đối thủ 2-0 nhưng Đức Chinh không để lại được dấu ấn.



Đức Chinh là mẫu cầu thủ thi đấu dựa nhiều vào thể lực, tốc độ và sức càn lướt. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại thầy Park lại đang sở hữu một Tuấn Hải toàn diện hơn rất nhiều ở đúng vị trí của Đức Chinh.

Kể từ khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng Sea Games 2019, Đức Chinh đã đánh mất chính mình. Anh không cạnh tranh được tại câu lạc bộ và biến mất hoàn toàn khỏi thành phần của đội tuyển quốc gia.


Thực sự quá đáng tiếc cho một trong những cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng nhất thế hệ vàng U23 2018 thế nhưng Đức Chinh lại không thể cải thiện được trình độ suốt 3 năm qua. Anh dần tụt lại so với những người đồng đội cùng trang lứa và dần trở thành mẫu tiền đạo vô hại hoàn toàn tại V League. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: