Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hà Nội FC – Ông vua vĩ đại của làng bóng đá Việt

Hà Nội FC đã chiến thắng Hải Phòng FC ở trận tranh siêu cúp 2022. Qua đó họ tiếp tục khẳng định vị thế nhà vua của mình.

Chiều tối 29/1 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội FC đã vượt qua Hải Phòng với tỷ số 2-0 để đăng quang ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Đáng chú ý đây là danh hiệu siêu cúp thứ 5 để Hà Nội FC vượt mặt SLNA và Becamex Bình Dương (4 chức vô địch). 

Từ đó họ trở thành CLB vô địch Siêu Cúp nhiều nhất. Nên nhớ rằng đội bóng thủ đô chỉ mới có 16 năm tuổi đời.

Theo dõi 90 phút trận Siêu Cúp 2022, Hải Phòng không hề có một tia hy vọng nào để có thể tạo ra bất ngờ trên Hàng Đầy. Sự cố gắng và nỗ lực của họ chỉ đem đến một lần bóng chạm xà ngang Hà Nội sau khi Triệu Việt Hưng sút vào cuối trận. 

Việc mất Vua phá lưới V-League 2022 Rimario và Moses đã khiến Hải Phòng đi xuống rõ rệt.  

Bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC cũng chia tay Văn Hậu. Bên cạnh đó tân HLV Bozidar Bandovic mới làm việc chưa đầy 1 tháng. Thế nhưng khác biệt ở chỗ chiều sâu đội hình của 2 đội.

Hà Nội sở hữu nhiều ngôi sao giàu kinh nghiệm để tỏa sáng đúng lúc. Lão tướng Văn Quyết đã góp công trong cả 2 bàn thắng của Hà Nội. Sau trận, người đội trưởng cũng giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Nhìn về 5 mùa giải gần nhất, Hà Nội FC cũng là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất cho đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam. Do đó các cầu thủ của họ luôn phải “cày ải” nhiều đấu trường.

Nhưng Hà Nội FC vẫn thích nghi tốt với những biến động về lực lượng. Đó chính là bản lĩnh mà một nhà vua cần phải có. Văn Quyết và các đồng đội luôn quyết tâm thi đấu đầy mạnh mẽ mỗi khi ra sân.

Tất nhiên, tham vọng của Hà Nội FC lúc này đã hướng đến tầm châu lục. Ngoài ra họ sẽ luôn duy trì tính ổn định về cuộc đua trong nước. Với nền tảng tài chính vững chắc đi kèm kế hoạch khoa học, Hà Nội FC chắc chắn là một trong những CLB cực kỳ vĩ đại ở Việt Nam.

Tân HLV Bandovic đã chia sẻ: 

“Tôi tôn trọng Hải Phòng, nhưng tôi tin các cầu thủ Hà Nội hoàn toàn có thể làm tốt hơn thế này. Toàn đội chỉ có chưa đầy 5 ngày để chuẩn bị cho trận Siêu Cúp. Khoảng thời gian ngắn như vậy nhưng các học trò vẫn cho thấy khả năng và thể hiện được những gì mà tôi hướng đến”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: