Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hà Nội FC thua đau trong ngày Chủ tịch Đỗ Vinh Quang lên xe hoa

Khuôn khổ loạt trận vòng 22 V League, Hà Nội FC đã phải nhận thất bại 2-3 trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC – qua đó để đối thủ thu hẹp cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm.

Phải thi đấu trên sân Lạch Tray luôn khiến các cầu thủ đội khách phải chịu áp lực rất lớn và dàn sao của Hà Nội FC xung không phải ngoại lệ.



Đoàn quân của huấn luyện viên Chun Jae Ho đã có màn trình diễn như mơ ngủ trong nửa giờ thi đấu đầu tiên trận đấu với Hải Phòng.

Ngay phút thi đấu thứ 18, Hà Nội FC đã phải nhận bàn thua đầu tiên sau pha phản lưới nhà khó hiểu của Bùi Hoàng Việt Anh từ quả phạt góc của Hải Huy



Chưa kịp ổn định đội hình, Hà Nội FC tiếp tục nhận bàn thua thứ 2 phút ở phút 26 trong một tình huống thủ thành Văn Công làm trò hề ngay trước cầu môn. Thủ thành của Hà Nội FC biểu diễn kỹ thuật không thành công trước Văn Minh và khiến đội nhà phải nhận bàn thua. 



Mọi thứ càng trở nên tồi tệ cho đội khách khi Hải Huy nâng tỷ số lên thành 3-0 ở phút 37 sau cú sút trái phá.



Trong quãng thời gian còn lại của trận đấu, Hà Nội FC chỉ tìm được 2 bàn gỡ nhờ cú đúp của tiền đạo Phạm Tuấn Hải. Có thể nói, ngoại trừ Tuấn Hải, gần như toàn bộ đội hình của Hà Nội FC đều chơi dưới sức và không giữ được sự tập trung cần thiết.


Trận thua này khiến ngôi đầu bảng của Hà Nội FC bắt đầu lung lay khi họ chỉ còn hơn Hải Phòng đúng 2 điểm, tuy nhiên đội bóng thủ đô vẫn đang chiếm ưu thế khi chơi ít hơn đối thủ 1 trận. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: