Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Haaland trải lòng cho biết mình cô đơn khi đồng bọn đá World Cup!

1 tháng vừa qua, chúng ta đã hoàn toàn bỏ quên Ma Bư! Nhưng Ma Bư thì chắc chắn là không thể quên được những người đồng đội đang chiến đấu tại World Cup.

Cụ thể, mới đây, chàng trai người Haaland đã phát biểu:

“Tôi đang tập luyện chăm chỉ trong khi các đồng đội vắng mặt, nhưng đúng là đôi khi tôi cảm thấy hơi nhàm chán. Tôi không dối trá khi nói rằng bản thân nhớ những câu đùa của đồng đội. Việc ăn mừng bàn thắng một mình cũng không giống như trước đây”.

Giới truyền thông Anh thậm chí còn cho rằng Haaland đang cảm thấy ghen tỵ khi nhiều đồng đội được tranh tài tại World Cup 2022, còn bản thân mình lại phải tự tập một mình. 

Như chúng ta đã biết, Haaland nằm trong số những cầu thủ vắng mặt đáng tiếc nhất tại World Cup 2022. Một số cái tên khác có thể kể tới như Mohamed Salah, Paul Pogba hay N’Golo Kante. Tuyển Na Uy không được tới Qatar, nên thay vào đó Haaland lựa chọn đi nghỉ mát, đồng thời tự tập luyện để duy trì thể lực.

Nhưng Ma Bư cũng không nhất thiết phải quá buồn, khi World Cup 2026 sẽ tăng số lượng đội tham dự lên 48, tuyển Na Uy của Haaland sẽ có thêm cơ hội góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thôi thì đợi 4 năm nữa, biết đâu…

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: