Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL bạo chi đón Alexander Đặng thay Văn Toàn

Nhằm chuẩn bị cho mùa giải V League 2023, câu lạc bộ HAGL được cho là đã chiêu mộ thành công tiền đạo Việt kiều Alexander Đặng.

Bộ đôi tiền đạo trụ cột của HAGL là Công Phượng và Văn Toàn sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải 2022, tuy nhiên giữa các bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong công tác gia hạn.



Chính vì vậy, đội bóng Phố Núi đã bắt đầu hướng đến những phương án dự phòng nhằm giải quyết vấn đề đầu ra bàn thắng. Mục tiêu hàng đầu của HAGL là tiền đạo Việt Kiều Alexander Đặng.

Cầu thủ sinh năm 1990 hiện đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Na Uy trong màu áo Lysekloster. Chân sút 32 tuổi đang được định giá khoảng 100.000 USD. Mức lương của Alexander Đặng tại HAGL sẽ rơi vào khoảng hơn 7000 USD mỗi tháng.



Từng có thời điểm huấn luyện viên Park Hang Seo trực tiếp sang Na Uy xem giò Alexander Đặng nhằm mang anh về với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, kết quả thu được là không thực sự khả quan.



Việc trở lại thi đấu tại V League rất có thể sẽ mở toang cánh cửa khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam dành cho Alexander Đặng. Cầu thủ 32 tuổi chưa bao giờ giấu ước mơ được cống hiến cho đội tuyển Việt Nam.



Kể từ mùa giải V League 2023, mỗi đội bóng sẽ được đăng ký thêm 1 suất dành cho cầu thủ Việt Kiều vào danh sách thi đấu. Đây có thể là bước ngoặt giúp những cầu thủ mang trong mình dòng máu Việt Nam trở về thi đấu tại V League.

Nếu thương vụ Alexander Đặng diễn ra thành công, rất có thể sẽ mở ra làn sóng để các cầu thủ Việt Kiều trở về Việt Nam thi đấu. Điều này sẽ giúp chất lượng đội hình tuyển Việt Nam được cải thiện đáng kể.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: