Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL chính thức chiêu mộ thành công ngoại binh cao tới 1m93

Theo một số diễn đàn CĐV HAGL, dường như ngoại binh Senegal cao 1m93 Pape Diakite đã trở thành tân binh của CLB HAGL.

Sau khi mùa bóng trước khép lại, HAGL chỉ đứng thứ 6 chung cuộc. Không sai khi nhận xét rằng đây thất bại của đội bóng phố Núi.

Không khó để nhận ra HAGL chơi không thăng hoa như mùa bóng trước. Họ chơi bóng với sự thiếu khát khao trên sân. HAGL  thậm chí còn có chuỗi 11 trận liền không biết thắng.

Do đó HAGL đã làm mới đội hình để tìm lại niềm tin nơi NHM. Vậy nên, nhọ đã đồng ý để hàng loạt trụ cột ra đi. 

Cho tới lúc này, Mauricio Barbosa, An Sae Hee, Công Phượng, Nguyễn Văn Việt, Nguyễn Hữu Tuấn, Lê Văn Trường, Lê Đức Lương… đều đã rời đội. Trong khi đó Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh… sẽ chờ AFF Cup 2022 kết thúc để gia nhập đội bóng mới.

HLV Kiatisak đang muốn tìm kiếm 2 ngoại binh tài năng và 3 nội binh chất lượng. Bên cạnh đó ông sẽ đôn nhiều gương mặt trẻ của lứa 3 và 4 lên đội 1. 

Về nội binh, HAGL có 2 tân binh mới là cựu trung vệ U23 Việt Nam Lê Văn Đại và Trần Đình Bảo.

Về ngoại binh, Paollo Madeira Oliveira đang xuất hiện trong những buổi tập gần đây của HAGL. Mùa vừa qua, anh đã chơi sân 23 trận cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và ghi 8 bàn thắng. Nhờ đó anh giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trụ hạng.

Đặc biệt mới đây có một số hình ảnh rò rỉ từ diễn đàn bóng đá của CĐV HAGL. Trung vệ Pape Diakite đã có mặt tại phố Núi. Cầu thủ cao 1m93 từng khoác áo CLB TP.HCM và Sài Gòn FC. Anh sở hữu lối chơi chắc chắn và mạnh mẽ.

Vào đầu năm 2022, Pape Diakite thi đấu cho CLB Terengganu FC theo bản hợp đồng 1 năm. Sau khi Diakite trở thành cầu thủ tự do,  HAGL đã nhanh chóng liên hệ với anh và đưa về V-League.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: