Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HAGL chính thức chốt danh sách cầu thủ tham dự V-League 2023

Sau khi lùm xùm vấn đề tài trợ đã được giải quyết, mới đây CLB HAGL đã chốt danh sách đăng ký thi đấu tại V-League 2023.

Những mâu thuẫn về vấn đề tài trợ giữa HAGL và VPF cuối cùng đã được giải quyết. Trong công văn trước đó gửi đến Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF hôm 01/2/2023, CLB HAGL đã đưa ra các nội dung để VPF và nhà tài trợ chính Sâm Ngọc Linh Kon Tum xem xét.

Sau đó, VPF đồng ý với những phương án mà đội bóng phố Núi đã đề xuất. Do đó HAGL sẽ không bỏ giải và vẫn tham gia thi đấu bình thường tại V-League 2023. 

Ở trận ra quân tới đây, HAGL sẽ tiếp đón những vị khách Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku

Mới đây, HAGL cũng công bố danh sách đăng ký thi đấu. Họ đăng ký 28/30 cầu thủ được cho phép. 

Có thể thấy HAGL không dùng suất cầu thủ nhập tịch. 3 ngoại binh họ sử dụng là Pape Diakite, Paollo Madeira và giữ lại tiền đạo Washington Brandao.

HAGL bước vào V-League 2023 với việc đội hình có rất nhiều sự thay đổi. Họ chia tay nhiều trụ cột quan trọng như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Hữu Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh… 

Bên cạnh đó HAGL chào đón sự trở lại của những tài năng trẻ sau thời gian cho mượn như Dụng Quang Nho hay Châu Ngọc Quang.

HAGL cũng không hề thiếu các cầu thủ trẻ có thể khỏa lấp khoảng trống những đàn anh để lại. Có thể kể đến Nguyễn Quốc Việt, Lê Minh Bình, Đức Việt, Bảo Toàn,…

Dù không còn nhiều trụ cột trong đội hình nhưng HAGL vẫn đặt mục tiêu lọt vào top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: