Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Harry Maguire thi đấu xuất thần khiến Fan MU ngã ngửa

Harry Maguire đang nợ các cổ động viên Manchester United một lời xin lỗi vì đã che dấu phong độ thật sự của mình trong suốt thời gian qua. 

Trận đấu bóng đá giữa tuyển Anh gặp Iran bị biến thành một set tennis khi Tam Sư hạ gục đối thủ tới từ châu Á với tỷ số 6-2.

Và trong chiến thắng đó, không thể không đề cập tới Harry Maguire. Anh xuất sắc trong vai trò phòng ngự, khiến các chân sút Iran phải bó tay.

Nhưng với một cầu thủ đẳng cấp như Maguire, thì như thế còn là quá ít.

Chứng kiến hàng công bế tắc, đội trưởng của MU còn “ xuất sơn” tham gia tấn công để giúp đỡ những chiến thần chân gỗ ở tuyến trên.

Phút 31, Maguire có tình huống không chiến loại bỏ toàn bộ hàng thủ 11 người của Iran. Nhưng có lẽ vì muốn dành vinh dự ghi bàn thắng đầu tiên tại World Cup có các đàn em, anh cố tình đưa bóng trúng xà ngang.

Nhờ có tình huống đánh đầu làm mẫu đó mà ít phút sau, Bellingham đã thực hiện pha đánh đầu học lỏm của Maguire để ghi bàn mở tỷ số cho tuyển Anh. 

Cảm thấy 1-0 vẫn còn quá ít, Maguire ở phút 42 thậm chí còn chấp cả 2 cầu thủ Iran tranh chấp mà vẫn không chiến thành công, đưa bóng cho Saka dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Nhờ những dấu ấn đậm nét của Maguire mà thế trận sau đó của tuyển Anh trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Phút cuối cùng của hiệp 1, tới lượt Sterling lập công nâng tỷ số lên 3-0 của người Anh sau đường chuyền của đội trưởng Harry Kane.

Bước sang hiệp 2, với lợi thế dẫn bàn quá lớn, Anh chơi với tinh thần thoải mái để rồi sau đó tiếp tục có bàn thắng nâng tỷ số lên thành 4-0, khi Saka một lần nữa tỏa sáng với pha dứt điểm hiểm hóc ở phút 62 của trận đấu.

3 phút sau, Mehdi Taremi đã bất ngờ ghi điểm cho Iran sau pha dứt điểm trong vòng cấm. Tỷ số rút ngắn xuống 1-4 cho Iran.

Đến phút 71, tiền đạo của Man Untied là Marcus Rashford ghi bàn thứ 5 cho người Anh, chỉ 46 giây sau khi được tung vào sân. Phút 89, bộ đôi mới được tung vào sân là Wilson và Grealish phối hợp mang đến bàn thứ 6 cho “Tam sư”.

Trước khi trận đấu kết thúc, Iran có thêm một bàn thắng sau khi xác định Stones phạm lỗi trong vòng cấm và đại diện châu Á được hưởng quả phát đền. Terami ghi bàn để kết thúc trận đấu với tỷ số 2-6.

Còn với nhiều nhiều cổ động viên của Quỷ đỏ Manchester chứng kiến trận đấu này, họ có lẽ cũng đang phải ngã ngửa, và tự hỏi liệu Harry Maguire ở tuyển Anh và Hary Maguire của MU có phải 2 người khác nhau?

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: