Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hậu vệ Ben White nói lời chia tay World Cup và ĐT Anh

Ben White đã chính thức nói lời chia tay World Cup và ĐT Anh vì lý do cá nhân. Anh dự kiến ​​sẽ không trở lại đội tuyển trước khi kết thúc giải đấu.

Một tuyên bố của FA có nội dung: “Ben White đã rời đội tuyển Anh ở Al Wakrah và trở về nhà vì lý do cá nhân. 

“Hậu vệ của Arsenal dự kiến sẽ không trở lại đội hình trong phần còn lại của giải đấu. Chúng tôi yêu cầu quyền riêng tư của cầu thủ được tôn trọng tại thời điểm này.”

Cầu thủ 25 tuổi này đã không xuất hiện trong bất kỳ trận nào trong 3 trận vòng bảng của đội tuyển Anh. Họ đã giành quyền vào vòng loại trực tiếp với các chiến thắng trước Iran, Xứ Wales và hòa Mỹ.

Hậu vệ của Arsenal đã có một mùa giải xuất sắc cho đến nay, đá chính 14 trận ở Premier League cho Pháo thủ khi họ đứng đầu bảng. 

Arsenal cũng đã đăng lên Twitter: “Tất cả chúng tôi đều ở bên bạn, Ben.”

Không thể gọi người thay thế vào giai đoạn này, vì vậy Anh sẽ tiếp tục với đội hình 25 người ở Qatar khi họ chuẩn bị gặp Senegal ở vòng 16 đội. 

Gareth Southgate vẫn có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Harry Maguire và John Stones đá chính cả 3 trận ở trung tâm hàng thủ cho đến nay. 

HLV của Tam sư cũng có Eric Dier và Conor Coady để tùy ý sử dụng. Ngoài ra, Kyle Walker cũng từng chơi ở vị trí một trong ba trung vệ của tuyển Anh trong các giải đấu lớn.

Declan Rice cũng có thể được xếp vào giữa hàng thủ trong những trường hợp khẩn cấp nếu được yêu cầu.

Đáng chú ý theo nhiều nguồn tin, bạn gái của Ben White đã bị sảy thai. Vậy nên hậu vệ này không còn tâm trí nào để chơi tại World Cup.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: