Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Hãy ở lại Pháp và chiến đấu đi Quang Hải

Trở về sau đợt hội quân cùng đội tuyển quốc gia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục không được ra sân trong thất bại của Pau FC trước Metz ở loạt trận vòng 10 Ligue 2.

Kể từ khi Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ của Pau FC, câu chuyện về khả năng tham dự AFF Cup của tiền vệ sinh năm 1997 đã liên tục được nhắc đến trên các phương tiện truyền thông.



Bản thân Quang Hải trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua cũng chia sẻ rằng anh muốn được cùng đội tuyển tham dự AFF Cup 2022.

Việc có Quang Hải trong đội hình chắc chắn sẽ là sự nâng cấp đáng kể cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, việc Quang Hải trở về dự AFF Cup rõ ràng không phải là lựa chọn khôn ngoan.

Mục tiêu chính của Quang Hải khi lựa chọn môi trường bóng đá Pháp là phát triển bản thân, nâng cao trình độ và tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính của Pau FC.

Tính đến nay, đã 10 trận đấu trôi qua thế nhưng cựu cầu thủ của Hà Nội FC vẫn chưa thể khẳng định được giá trị trong mắt huấn luyện viên Didier Tholot.



4 vòng đấu vừa qua, Quang Hải phải ngồi dự bị hết trận đến 3 lần và chỉ được ra sân vỏn vẹn 10 phút. Đây là dấu hiệu cho thấy, huấn luyện viên Tholot chưa thực sự tin tưởng cầu thủ người Việt Nam.

AFF Cup sẽ diễn ra từ cuối tháng 12/2022 đến tháng 1 năm 2023. Đây là thời điểm các giải vô địch quốc gia vừa trở lại sau World Cup 2022. Quãng thời gian này có thể được xem là mốc thời gian vàng để Quang Hải cạnh tranh cơ hội đá chính.



Bởi, nhằm đẩy kịp tiến độ mùa giải, những trận đấu tại Ligue 2 sẽ diễn ra với mật độ rất dày và liên tục. Chính vì vậy, các huấn luyện viên sẽ cần phải có những sự toan tính nhân sự để đảm bảo đủ lực lượng cho giai đoạn nước rút.

Rất có thể, đây sẽ là giai đoạn Quang Hải được tạo nhiều cơ hội ra sân và anh cần phải ở lại với đội bóng để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.



Đội tuyển Việt Nam cần Quang Hải nhưng không có nghĩa là yếu đi nếu thiếu Hải Con. Trong tay thầy Park vẫn còn quá nhiều phương án thay thế chất lượng từ Hoàng Đức, Công Phượng hay Văn Quyết và cả Khuất Văn Khang.

Do đó, giải pháp mà cả 3 bên đều có lợi đó là Quang Hải tiếp tục ở lại Pháp cùng Pau FC chinh chiến tại Ligue 2 thay vì về đá AFF Cup. 

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: