Menu Bongso88

© 2021 Bongda60s.net. Đã Đăng Ký Bản Quyền

HLV Bandovic dành cơn mưa lời khen cho đội trưởng Văn Quyết

Sau trận hòa với Thanh Hóa FC trên sân Hàng Đẫy ở vòng 4 vừa qua, HLV của Hà Nội FC Bandovic đã khen ngợi Văn Quyết và muốn đội bóng thủ đô có thể sở hữu thêm nhiều cầu thủ như anh. 

Vòng 4 V-League 2023 chứng kiến trận hòa nhạt nhòa giữa 2 đội đầu bảng là Hà Nội FC và Thanh Hóa trên Hàng Đẫy. 

Sau trận đấu, HLV Bandovic của CLB Hà Nội FC đã chỉ ra vấn đề khiến đội bóng của ông gặp khó khăn: 

“Chúng tôi thi đấu với đội bóng mạnh. Hiệp 1, cả 2 đội chơi tốt, chúng tôi có cơ hội ghi bàn thắng nhưng đã không làm được. Chúng tôi mắc lỗi là Thanh Hóa có ngay cơ hội đáp trả. Họ sử dụng bóng dài bởi Bruno là cầu thủ nguy hiểm nhưng tôi đã làm tốt ở line phòng ngự. 


“Khoảng thời giang 25-30 phút ở hiệp 2, Thanh Hóa gây áp lực mạnh mẽ khiến chung tôi lúng tung nhưng rất may các cầu thủ đã đứng vững. Đây là trận đấu khó khăn và chất lượng”.

Vấn đề của Hà Nội FC ở trận đấu này có thể nhìn rõ. Đó chính là thiếu vắng người chia lửa với Văn Quyết. Khi nhắc đến đội trưởng Hà Nội FC, HLV Bandovic cho biết: 

“Tôi có ít thời gian ngắn làm việc với đội bóng của mình. Tôi không thay đổi quá nhiều đội hình chính bởi các cầu thủ làm tốt từ đầu giải tới giờ. Văn Quyết là cầu thủ thông minh khi đưa ra quyết định đứng đắn và nhanh chóng. 


“Một cầu thủ chất lượng như vậy, nếu có thêm đồng đội như vậy thì rất tốt. Nhưng như các bạn biết đấy chúng tôi chỉ có 1 cầu thủ như Văn Quyết để điều khiển trận đấu. Chúng tôi có những cầu thủ tạo ra điều khác biệt và qua 5 trận chúng tôi đã làm tốt”.

Nói sâu hơn về tuyến tiền vệ, HLV Bandovic cho biết thêm rằng: “Thành Chung gặp vấn đề trước khi trận đấu diễn ra. Tôi quyết định Marcos đá trung vệ bởi theo dõi đội bạn tôi thấy Bruno là cầu thủ nguy hiểm.

“Tôi biết rằng dùng Marcos ở giữa sân sẽ giúp bóng luân chuyển tốt hơn. Nhưng với viêc phải chống lại với một tiền đạo có sức càn lướt và nguy hiểm mà Thanh Hóa sở hữu, Marcos chơi tốt ở vị trí trung vệ và cuối trận tôi mạo hiểm khi để Hùng Dũng chơi ở đáy bởi chúng tôi muốn thắng. Marcos là cầu thủ ngoại và hòa nhập tốt”.

Sau vòng 4, V-League 2023 sẽ có quãng nghỉ tới một tháng rưỡi để nhường cho đội tuyển U20 Việt Nam tập trung. Nói về việc này, HLV Bandovic đã bày tỏ quan điểm cá nhân: 

“Tôi chưa gặp quãng nghỉ nào như này. Khi còn làm viêc ở Thái Lan, giải đấu này cũng có quãng nghỉ nhưng nó giống như giải đấu khác. Nhưng theo tôi các cầu thủ ĐTQG cần những quãng nghỉ này bởi họ ko phải là những cái máy. 


“Nhìn vào bức tranh tổng thể, quãng nghỉ này có mặt. Nó giúp cho các cầu thủ thi đấu ĐTQG nghỉ ngơi và các cầu thủ ở lại CLB hoàn thiện mình. Nhưng nếu không biết cách dùng thời gian nó có thể gây khó khăn. Tôi phải đưa ra những quyết định thật đứng đắn để giải quyết vấn đề này để đội bóng của mình có một trạng thái tốt nhất khi giải đấu quay lại”.

Đánh giá
Hoàng Tử Bóng Đêm

Hoàng Tử Bóng Đêm

Nếu xác định banh bóng lâu dài thì nên suy nghĩ nó là đầu tư, chứ không phải trò đỏ đen. Hi vọng những gì Hoàng Tử Bóng Đêm tôi viết ra sẽ giúp anh em định hình lại cuộc chơi này. Nếu muốn tìm chiến hữu chung đam mê thì hãy vào nhóm sinh hoạt, để bóp dú chị cái mỗi ngày.

Tham gia thảo luận: